Được hỏi về kế hoạch trở lại với đủ 8 thành viên, Tiffany (SNSD) đã nói gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 25 / 08 / 2018

Được hỏi về kế hoạch trở lại với đủ 8 thành viên, Tiffany (SNSD) đã nói gì?

Một lần nữa, Tiffany lại nhắc đến kế hoạch SNSD trở lại với đủ 8 thành viên.

Nhân dịp quảng bá cho ca khúc solo "Over My Skin", Tiffany đã có cuộc trò chuyện với trang tin StarNews của Hàn Quốc. Dĩ nhiên, có một điều mà ai cũng quan tâm, là khả năng SNSD trở lại với đủ 8 thành viên như mong ước của các fan.

Tiffany đã khẳng định ngay “Dĩ nhiên là chúng em luôn nghĩ tới việc đưa nhóm comeback với đội hình đầy đủ”. Thế nhưng việc đó chưa thể xảy ra trong tương lai gần, vì hiện giờ mỗi cô gái đều bận rộn với lịch trình riêng của mình. Chẳng hạn như Tiffany bận rộn quảng bá hoạt động solo tại Mỹ, Seohyun hay Sooyoung đóng phim, Hyoyeon làm DJ, Taeyeon tung các sản phẩm solo, Sunny tham gia show thực tế.

Tiffany bộc bạch “Chúng em vẫn liên lạc thường xuyên với nhau. Trước đây, chúng em duy trì song song cả hoạt động chung của nhóm và hoạt động riêng của mình. Còn hiện giờ, chúng em đang đẩy mạnh sự nghiệp cá nhân và thử sức ở những lĩnh vực mới. Dĩ nhiên điều này cần rất nhiều thời gian. Khi tìm được thời điểm phù hợp, chúng em chắc chắn sẽ hội ngộ và thực hiện sản phẩm mới. Chúng em chỉ tạm thời xa cách thôi mà”.

Kết quả hình ảnh cho snsd holiday

Nhưng Tiffany tin rằng khi SNSD tái hợp, mỗi thành viên đều đã tự tin hơn, học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn, chắc chắn sẽ có nhiều thứ mới để khoe với khán giả. Tiffany cũng rất mong sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Hàn Quốc, được tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật ở đây như những ngày cô còn là nghệ sĩ của công ty SM Ent.

Các fan hãy cùng chờ đợi sự hội ngộ này của nhóm nhé! 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày