Được hỏi YG Entertainment có điểm gì tốt hơn SM Entertainment, và đây là câu trả lời đầy bất ngờ của Seungri (Big Bang) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 09 / 2018

Được hỏi YG Entertainment có điểm gì tốt hơn SM Entertainment, và đây là câu trả lời đầy bất ngờ của Seungri (Big Bang)

Phản ứng thông minh của anh chàng đã mang đến cho khán giả nhiều tràng cười thú vị!

Vào ngày 25 tháng 9 vừa qua, đài truyền hình SBS đã phát sóng chương trình tạp kỹ đặc biệt nhân dịp Chuseok 2018 mang tên "I Will Win You Over with My Channel". Và trong chương trình này, Seungri của Big Bang đã được hỏi về những khía cạnh tích cực của công ty quản lý hiện tại của anh - YG Entertainment.

Seungri được hỏi YG tốt hơn SM ở điểm nào

Trong một phân đoạn của "I Will Win You Over with My Channel", MC Kang Ho Dong đã có dịp đến thăm nhà của Seungri. Và ở giữa cuộc trò chuyện của cả hai, Kang Ho Dong - người hiện đang trực thuộc SM C & C (công ty con của SM), đã yêu cầu Seungri hãy kể tên 3 điểm mà anh cảm thấy YG Entertainment tốt hơn SM Entertainment.

Seungri mất một thời gian khá lâu để suy nghĩ. Sau đó anh ngập ngừng nói: "Em nhất định phải kể đủ 3 điểm ạ? Em không chắc liệu có đủ 3 điểm không...". Về câu trả lời của mình, đầu tiên, Seungri đã đề cập đến Yang Hyun Suk và nói: "Chủ tịch của tụi em rất thông minh". Kang Ho Dong liền "bật" lại: "Chủ tịch của tụi anh cũng vậy mà". Seungri tiếp tục cho biết: "YG làm ra những ca khúc rất hay". Kang Ho Dong một lần nữa phản pháo câu trả lời của Seungri: "Công ty tụi anh cũng có những bài hát rất hay đấy".

Seungri được hỏi YG tốt hơn SM ở điểm nào

Tiếp đó, Seungri liền nói đùa rằng: "Em nhất định sẽ chuyển đến SM nếu em có thể được làm trưởng nhóm. Bây giờ em không thích làm maknae nữa. Em muốn được quyết định tất cả". Chưa dừng lại ở đó, Seungri còn mang lại nhiều tiếng cười hơn khi khẳng định: "Nhưng em vẫn yêu anh G-Dragon lắm, anh ấy mãi mãi là thủ lĩnh của em".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày