Được Lee Hyori tặng quà bất ngờ, Yoona khóc nức nở vì cảm động - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 15 / 05 / 2018

Được Lee Hyori tặng quà bất ngờ, Yoona khóc nức nở vì cảm động

Trong tập cuối cùng của chương trình 'Hyori’s Bed & Breakfast 2', Yoona đã bị bất ngờ đến bật khóc trước món quà mà vợ chồng Lee Hyori dành tặng cho cô.

 

 

Vào ngày 13/5, tập cuối cùng của chương trình thực tế Hyori's Bed & Breakfast 2 đã hoàn tất quá trình quay, cũng đồng nghĩa với việc chương trình sẽ chính thức kết thúc khi phát sóng hai tập 15 và 16 (tập 16 sẽ là những cảnh quay chưa từng được lên sóng của chương trình) trong thời gian sắp tới.
 

Sau một thời gian dài tham gia chương trình, Yoona đã phải chia tay hai vị 'chủ nhà' đáng mến là Lee Hyori và Lee Sang Soon. Trước khi tập cuối cùng chính thức kết thúc, cả ba đã cùng nhau chuẩn bị những món quà đặc biệt cho những thành viên còn lại của gia đình.

Món quà mà Yoona chuẩn bị là một bức tranh do chính tay cô vẽ Lee Sang Soon và Lee Hyori, còn Lee Hyori và Lee Sang Soon thì tặng cô nàng một MV của riêng Yoona do Lee Hyori đích thân quay, được ghép trên nền nhạc Just The Way You Are cực cảm động. Theo lời kể của Lee Hyori, cô và chồng đã bắt đầu thực hiện món quà này vào 1 tháng trước khi chương trình kết thúc.

Được Lee Hyori tặng quà bất ngờ, Yoona khóc nức nở vì cảm động 0 

Cả Hyori lẫn Yoona đều rơm rớm nước mắt khi thời khắc chia tay gần kề.  

Cả Hyori lẫn Yoona đều rơm rớm nước mắt khi thời khắc chia tay gần kề. 

Khi cùng nhau xem MV này, cả Yoona lẫn Lee Hyori đều khóc rất nhiều. Có thể thấy cả hai đều là những con người đầy tình cảm và dù chương trình đã kết thúc, tình cảm chân thành giữa cả ba đều không thay đổi.

Được Lee Hyori tặng quà bất ngờ, Yoona khóc nức nở vì cảm động 2 

Theo lời đạo diễn của chương trình Hyori's Bed & Breakfast 2 tiết lộ, dù đã quay xong chương trình nhưng Yoona vẫn ở lại chơi tại nhà Lee Hyori và Lee Sang Soon một thời gian. Cô cũng tiết lộ rằng cuộc sống của gia đình Lee Hyori đặc biệt yên bình và giản dị, và cô cũng rất mong muốn sau này sẽ có một cuộc sống đơn giản như thế.


 

 


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày