Được nhận hàng loạt lời mời phỏng vấn ở Mỹ nhưng BTS đã từ chối tất cả vì một lý do này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 09 / 2018

Được nhận hàng loạt lời mời phỏng vấn ở Mỹ nhưng BTS đã từ chối tất cả vì một lý do này

Nguồn tin cho biết BTS đã từ chối toàn bộ các lời mời phỏng vấn ở Mỹ.

BTS đang nhận được hàng loạt lời mời gọi phỏng vấn và tham gia chương trình truyền hình tại Mỹ nhưng các chàng trai đã quyết định gác lại để tập trung cho tour diễn.



Bắt đầu từ cuối tháng 8, những cuộc gọi từ truyền thông đã nối tiếp nhau kéo đến vì tin tức BTS sẽ đặt chân đến Mỹ vào tháng 9. Ngoài liên hệ phỏng vấn từ các kênh thông tin đại chúng, James Corden từ talk show "The Late Late Show" cũng mong các chàng trai sẽ xuất hiện trên chương trình này thêm lần nữa.

Tuy nhiên, BTS đã tỏ rõ lập trường của nhóm: "Lần này chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào tour diễn trong lịch trình tại L.A". Ký giả George của kênh ABC7 tại Mỹ, người luôn tự nhận là fan của BTS đã đăng tải dòng trạng thái lên SNS cá nhân: "Quả là một tin không lấy gì làm vui vẻ! BTS đã quyết định từ chối tất cả các lời mời trong thời gian có lịch trình tại LA. Tôi nghe nói họ sẽ chỉ tập trung vào tour diễn. Nhưng dù vậy, tôi vẫn sẽ nhiệt tình đưa tin về họ".

 

Dòng trạng thái đăng tải của George (ABC7) về việc BTS từ chối toàn bộ lời mời phỏng vấn ở Mỹ


BTS sẽ tổ chức tổng cộng bốn buổi biểu diễn tại Staples Center, L.A. Trong đó, đợt đầu tiên diễn ra trong hai ngày 5 và 6/9, đợt tiếp theo vào ngày 8 và 9/9. Ngày 11/9, dự kiến sẽ diễn ra "cuộc trò chuyện của BTS" cùng với các fan hâm mộ tại Mỹ thông qua lời mời của bảo tàng GRAMMY. Tại đây, BTS sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện, chẳng hạn như việc album mới "LOVE YOURSELF 結 'Answer'" và bài hát chủ đề "IDOL" leo lên vị trí số 1 trên BXH Billboard 200. Vé của sự kiện này đã nhanh chóng được tẩu tán sạch sẽ.

Sau khi kết thúc lịch trình tại L.A, BTS sẽ tiếp tục vòng tour của mình tại một số điểm dừng chân tiếp theo, chẳng hạn như Oakland vào ngày 12/9, Fort Worth vào ngày 15 và 16/9, Hamilton của Canada vào ngày 20/9,...



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày