Duy trì phong độ ấn tượng, TWICE thắng 'Triple Crown' trên Inkigayo trước 'thánh nhạc số' Nilo và girlgroup gây sốt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 06 / 05 / 2018

Duy trì phong độ ấn tượng, TWICE thắng 'Triple Crown' trên Inkigayo trước 'thánh nhạc số' Nilo và girlgroup gây sốt

Dù đã kết thúc quảng bá, các cô gái nhà TWICE vẫn xuất sắc mang về 'Triple Crown' trước hai đối thủ cạnh tranh.

Sau khi thiết lập số điểm cao kỷ lục mà một ca khúc từng đạt được trong lịch sử của Inkigayo với 'What Is Love?', TWICE tiếp tục duy trì phòng độ ấn tượng trong chương trình lên sóng vào Chủ Nhật 6/5 khi đánh bật hai đối thủ cạnh tranh Nilo và MOMOLAND.

Duy trì phong độ ấn tượng, Twice thắng 'Triple Crown' trên Inkigayo trước 'thánh nhạc số' nghi gian lận và girlgroup gây sốt

Đây là 'Triple Crown' của TWICE trên Inkigayo, nâng tổng số cúp các cô gái lên con số 12. (Triple Crown: Khi ca khúc của nhóm nhạc K-pop đạt hạng #1 trong 3 tuần liên tiếp trên Inkigayo thì người ta gọi đó là “triple crown” hay các fan cũng thường nói rằng ca khúc này, ca khúc kia “tốt nghiệp” trên Inkigayo).

Bên cạnh chiến thắng của TWICE, MOMOLAND cũng nhận được nhiều sự chú ý của các fan Kpop bởi dù đã khép lại chiến dịch quảng bá từ lâu nhưng 'Bboom Bboom' của nhóm vẫn trụ trong Top 3 qua đó thường xuyên đưa nhóm tranh cử cho các cúp chiến thắng Inkigayo.

Quay trở lại với TWICE, các cô gái đã trải qua 1/3 chặng đường của năm 2018 một cách cực kỳ ấn tượng. Lần quảng bá với "What Is Love?" này đã mang về cho girlgroup nhà JYP những thành tích mà bất kỳ nhóm nhạc nào cũng phải khao khát. Một lần nữa, xin chúc mừng chiến thắng của TWICE!.



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày