Eun Jung (T-Ara) thừa nhận bản thân rất quan tâm đến tỷ suất người xem phim - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 11 / 2018

Eun Jung (T-Ara) thừa nhận bản thân rất quan tâm đến tỷ suất người xem phim

Diễn viên Ham Eun Jung đã chia sẻ suy nghĩ chân thật và điều ước trong năm 2018 của mình.

Trong phần "Interview YES or NO" của chương trình truyền hình Showbiz Korea (AriangTV) mới được phát sóng gần đây, Ham Eun Jung đã không ngần ngại chọn "Yes" khi được hỏi "Mặc dù không nói ra nhưng tôi có quan tâm tới tỷ suất người xem".
 
 

Sau khi nói: "Tôi là kiểu người có quan tâm đến tỷ suất người xem nhưng do không nhạy cảm nên cũng bớt để ý hơn", Ham Eun Jung đã thể hiện sự trưởng thành khi cho biết: "Dù tỷ suất người xem có thấp hay cao thì việc phải chăm chỉ làm việc như nhau".

Tuy nhiên, cô cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của một nghệ sĩ với 23 năm tuổi nghề: "Dù sao thì tôi vẫn sẽ lưu tâm đến nó", "Tôi sẽ quan tâm đến nó với suy nghĩ tích cực và coi đó là những phản hồi của khán giả".

 

 

Khi MC hỏi về việc Ham Eun Jung có điều gì thay đổi với tư cách là một diễn viên U40 thì cô đã xụ mặt và nói: "Tôi mới 29 tuổi, vẫn đang ở U30 thôi mà". Biểu cảm đầy vẻ aegyo đáng yêu của nữ diễn viên đã khiến mọi người bật cười.

Sau khi thể hiện biểu cảm đáng yêu, Eun Jung được hỏi "Có danh hiệu nào cô muốn được nhận trong vai trò một diễn viên hay không?". Ngay lúc này, nét đùa giỡn biến mất và cô đã thẳng thắn trả lời cô muốn trở thành một "diễn viên dần dần được công chúng tin tưởng và ủy thác". Cô nhấn mạnh: "Nếu bỏ đi từ 'dần dần' là không được" và bày tỏ nguyện vọng sẽ trưởng thành từng bước một trong tương lai với tư cách một diễn viên .

 

Khi được hỏi về mục tiêu trong khoảng thời gian còn lại của năm 2018, cô nói rằng mình muốn gặp gỡ fan hâm mộ trong vai trò một ca sĩ. Trước câu hỏi về điều mà bản thân muốn đạt được trong khoảng thời gian còn lại của năm 2018, có thể thấy được tình cảm vô hạn Eun Jung dành cho fan hâm mộ của mình.

Ham Eun Jung chia sẻ: "Trong fan meeting lần trước, tôi đã nhảy múa rồi hát và các fan cực kỳ thích điều đó. Thậm chí, có nhiều fan đã bật khóc. Vì thế, tôi muốn gửi lời chào bằng điệu nhảy và bài hát dù không phải là một album để mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Khi được hỏi: "Không phải thời gian quá gấp gáp sao?", cô đã nói về dự định làm một sự kiện dành cho fan: "Tôi sẽ thử nghĩ về điều đó ngay từ bây giờ. Nếu không được, tôi sẽ nhảy và hát lại một lần nữa trong fan meeting kỷ niệm sinh nhật lần tới của mình".

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 15h (giờ Hàn Quốc) ngày 21/11.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày