Eunji (Apink) trở lại thành công, bán 20.000 bản album trong nháy mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 12 / 04 / 2017

Eunji (Apink) trở lại thành công, bán 20.000 bản album trong nháy mắt

So với các nghệ sĩ solo khác, kết quả này không quá xuất sắc nhưng đối với Eunji thì lại là thành công ngoài mong đợi.

Eunji - "The Spring"

Ngày hôm qua, 10 tháng 4, Eunji (Apink) đã chính thức phát hành album solo cùng với MV ca khúc chủ đề “The Spring”. Dù chỉ mới ra mắt 1 ngày nhưng 20.000 bản album đã được bán sạch bởi những đơn đặt hàng trước đó. Rất nhiều fan đã yêu cầu công ty quản lý của Eunji sản xuất thêm nhiều bản nữa. Điều này cho thấy tình yêu mãnh liệt mà fan dành cho Eunji nói riêng và Apink nói chung.

eunji comeback solo

Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề “The Spring” hiện đang đứng ở vị trí số 1 của các bảng xếp hạng âm nhạc. Được biết, Eunji sẽ chính thức quảng bá ca khúc mới trên M! Countdown vào ngày 13 tháng 4 tới.

Chọn thời điểm comeback đụng độ với EXID và hàng loạt nữ nghệ sĩ solo khác khiến nhiều fan lo số phận của thành viên Apink. Thế nhưng bằng chính tài năng của mình, Eunji đã chinh phục được không ít người hâm mộ. Doanh số bán đĩa trong ngày đầu tiên là minh chứng rõ ràng nhất. Dù so với IU hay Taeyeon thì con số này chẳng thể bì kịp nhưng đó là thành quả lớn với Eunji.

eunji comeback solo

Nếu đã chờ đợi sự trở lại của Apink khá lâu rồi thì màn solo của Eunji sẽ phần nào khiến người hâm mộ được an ủi. Theo nhiều tin đồn thì rất có thể sau khi Eunji kết thúc đợt quảng bá cho album solo thì Apink cũng sẽ comeback. Điều quan trọng là cần chờ đợi để Eunji hoàn thành tốt công việc của cô ấy rồi sau đó có thể đồng lòng cùng Apink cho ra mắt 1 sản phẩm hoành tráng trong thời gian tới. Nếu là fan của Apink và Eunji thì hãy ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho cô ấy trong cuộc chiến đơn độc này nhé!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày