EunJung (T-ara) được lòng fan Thái khi thủ vai chính trong bộ phim "Mind Memory" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ sáu - 24 / 02 / 2017

EunJung (T-ara) được lòng fan Thái khi thủ vai chính trong bộ phim "Mind Memory"

Có vẻ như phản hồi tích cực từ phía dư luận cho bộ phim Thái đầu tay khiến thành viên nhóm T-ara bất ngờ và vô cùng hạnh phúc.

EunJung (T-ara) vừa tham dự buổi ra mắt của bộ phim Thái đầu tiên của mình – “Mind Memory”. Cô đã bất ngờ trước phản hồi tích cực và sự ủng hộ từ rất nhiều fan Thái Lan.

eunjung đóng phim thái

Trước đó, EunJung đã được chọn vào vai nữ chính của bộ phim Thái Lan này, trong phim cô sẽ trở thành con gái của chủ tịch tập đoàn phần mềm tại hàn Quốc. Nhân vật của EunJung đã gặp gỡ một người đàn ông Thái - hiện đang là nhân viên trong công ty của gia đình mình và họ đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ đó.

eunjung t-ara đóng phim thái

Bộ phim này hiện đang đứng đầu top thu hút sự chú ý trên các trang web phim lớn nhất tại Thái. Có rất nhiều fan đã đến tham dự buổi ra mắt và dành nhiều tình cảm cho EunJung. Chứng kiển cảnh đông đảo fan ngồi chật không gian họp báo, nữ ca sĩ nói: "Tôi rất biết ơn và vui mừng vì nó đã được công chiếu. Tôi cũng hy vọng các bạn thấy được rằng không chỉ ca hát tốt mà EunJung diễn xuất cũng không tệ”.

eunjung t-ara đóng phim thái

Được biết, EunJung sẽ tiếp tục lịch trình quảng bá cho bộ phim tại Thái Lan cho đến hết ngày 24/2 và sau đó cô sẽ trở lại Hàn Quốc tham gia các hoạt động của nhóm T-ara.

DT (lược dịch)



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày