EXID được lòng fan vì thừa nhận thường xuyên... cãi nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 04 / 2017

EXID được lòng fan vì thừa nhận thường xuyên... cãi nhau

Không giống như các nhóm nhạc khác, đây có thể là lời chia sẻ thành thật nhất mà chúng ta đã từng nghe.

Vào ngày 27 tháng 4 vừa qua, bốn thành viên của EXIDLE, Hani, HyerinJunghwa đã trở thành khách mời trong tập 9 của chương trình "I Can See Your Voice" mùa 4. Ngay trong phần đầu tiên, MC Leeteuk đã nhận xét: "Anh hơi lo lắng khi nghe nói các em cãi nhau rất nhiều". Không hề do dự, EXID đã thẳng thắn thừa nhận rằng họ rất thường xuyên xung đột với nhau.

EXID I Can See Your Voice

Junghwa thận trọng giải thích: "Mỗi thành viên đều có những suy nghĩ và quan điểm khác nhau đôi chút. Bọn em cũng hay đưa ra những ý kiến khác nhau nữa. Em nghĩ rằng hôm nay mọi người sẽ được chứng kiến điều này đấy".

Hyerin hùng dũng tuyên bố: "Hôm nay chúng ta đừng cãi nhau nhé!". Thế nhưng, khí thế của cô nàng ngay lập tức bị LE "dập" lại bằng câu nói đùa: "Miễn là em đừng nổi điên thì chúng ta sẽ không cãi nhau".

EXID I Can See Your Voice

Lời thú nhận của EXID có thể khiến nhiều fan "đội quần", tuy nhiên nó lại bất ngờ được cư dân mạng nhiệt liệt khen ngợi. Theo netizen Hàn, thật khó tin khi các nhóm nhạc nói rằng họ chưa bao giờ cãi nhau. Và sự thẳng thắn của EXID khiến mọi người cảm thấy dễ chịu hơn là thái độ "thảo mai" của một vài nhóm khác.

EXID I Can See Your Voice

- "Đây mới là thành thật đúng nghĩa nè ㅋ ㅋㅋㅋ Nói thật thì khi bạn đặt nhiều người từ những tầng lớp xã hội khác nhau vào cùng một nhóm, bạn không thể mong đợi họ lúc nào cũng hòa hợp được"

- "ㅋㅋㅋ Ai cũng có thể thấy các thành viên EXID có cá tính rất khác nhau mà ㅋㅋ"

- "Tốt nhất là cứ cãi nhau thật nhiều rồi dần dần thân thiết hơn ㅋ ㅋㅋㅋ còn hơn là đi bắt nạt thành viên như một nhóm nào đó"

- "Nhóm nào tuyên bố chưa bao giờ cãi nhau thì đều là nói dối cả đấy... làm sao không cãi nhau cho được khi hoạt động nhóm chứ?"

- "Chỉ có hai kiểu nhóm nhạc mà các thành viên không bao giờ cãi nhau... một là họ thực sự rất hợp nhau, hai là lúc nào họ cũng giữ mọi chuyện trong lòng. Trong trường hợp thứ hai, kiểu gì thì họ cũng tan đàn xẻ nghé thôi"

- "Chuyện các thần tượng nói họ không bao giờ cãi nhau rõ ràng là dối trá mà. Không thể nào tin được rằng những người đến từ nhiều tầng lớp xã hội khác nhau, buộc phải hoạt động trong cùng một tập thể cuối cùng lại không bao giờ xảy ra xung đột. Nếu thực sự không cãi nhau, điều đó có nghĩa là họ chỉ đang kiềm nén cơn giận bên trong mình mà thôi. Nhìn Shinhwa đi, họ là một minh chứng điển hình cho việc bạn nên nói ra tất cả, dù là thông qua nắm đấm, để rồi từ từ xích lại gần nhau hơn"

- "Ngay cả vợ chồng yêu nhau đến mấy cũng thường xuyên xung đột mà..."

- "Tôi thực sự nghĩ rằng giãi bày tất cả những ấm ức khi có chuyện xảy ra vẫn tốt hơn là giấu kín cơn giận trong lòng mỗi người"

- "Thẳng thắn thú nhận như EXID rõ ràng tốt hơn nhiều nhóm lúc nào cũng tuyên bố mình là chị em tốt rồi cuối cùng lại chẳng ngần ngại rời bỏ nhau chỉ vì một người đàn ông ㅋ ㅋㅋㅋ"

Trong khi đó, EXID hiện đang rất bận rộn với các hoạt động quảng bá ca khúc mới "Night Rather Than Day". Nhóm cũng vừa mang về hai chiến thắng đầy ý nghĩa tại "The Show" và "Show Champion" hồi đầu tuần này.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày