EXID kết thúc quảng bá "I LOVE YOU" thành công, chuẩn bị Nhật tiến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 08 / 12 / 2018

EXID kết thúc quảng bá "I LOVE YOU" thành công, chuẩn bị Nhật tiến

Nhóm nhạc EXID đã hoàn tất ba tuần hoạt động quảng bá trên sóng truyền hình trong nước.

Chiều 7/12, công ty quản lý Banana Culture Entertainment cho biết, EXID đã kết thúc hoạt động quảng bá trên sóng truyền hình trong nước cho ca khúc mới I Love You sau chương trình Show Champion (MBC Music) phát sóng ngày 5/12.

Related image

 

Thông qua công ty quản lý, EXID bày tỏ cảm nghĩ khi kết thúc hoạt động quảng bá: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều vì đây là hoạt động với đội hình hoàn chỉnh sau hai năm. Nhóm có thể hoạt động một cách vui vẻ là nhờ các fan luôn đồng hành và ủng hộ hoạt động lần này. Sau này, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để có thể đều đặn đem âm nhạc thật hay đến cho mọi người. Xin chân thành cảm ơn".

Ca khúc I Love You phát hành ngày 21/11 là bài hát tình yêu đầu tiên mà EXID thử sức kể từ khi debut. Bài hát đã thể hiện hoàn hảo màu sắc của riêng EXID và nhận được sự chú ý nồng nhiệt. Đặc biệt, vì đây là đợt comeback với đội hình hoàn chỉnh sau khoảng thời gian hai năm nên nhóm đã tích cực giao lưu cùng công chúng và fan hâm mộ, trở thành đề tài thường xuyên được nhắc đến.

Image result for exid i love you

 

Sau khi được ra mắt, ca khúc I Love You đã mang về cho nhóm những thành tích toàn cầu như dẫn đầu BXH iTunes tại chín quốc gia, No.5 BXH World Digital Song Sales của Billboard,... Nhờ đó, EXID đã một lần nữa chứng minh vị thế của một nhóm nhạc nữ được chú ý không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới.

EXID dự kiến sẽ đến Nhật Bản và tiếp tục thực hiện các lịch trình đa dạng như fan meeting tại Tokyo, Osaka,...



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày