EXID quyết định vẫn chia lợi nhuận album đồng đều cho cả Solji - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 24 / 04 / 2017

EXID quyết định vẫn chia lợi nhuận album đồng đều cho cả Solji

Hẳn fan của EXID sẽ vô cùng "mát lòng mát dạ" và càng ủng hộ nhiều hơn cho sự trở lại lần này của nhóm.

Vào đầu tháng 3/2017, công ty quản lý của EXID tuyên bố sức khỏe của trưởng nhóm Solji vẫn chưa hồi phục và cần phải điều trị thêm nên không chắc chắn sẽ comeback cùng các thành viên còn lại.

exid chia lợi nhuận album mới cho Solji

EXID trở lại với đội hình 4 thành viên

Lúc đó, khán giả vẫn luôn hy vọng rằng Solji sẽ nhanh khỏe và EXID sẽ comeback với đội hình 5 người. Nhưng không, ngày 10 tháng 4, sản phẩm mới của nhóm ra mắt chỉ có sự góp mặt của 4 mẩu. Người hâm mộ rất tiếc nuối và lo lắng cho Solji nhưng không còn cách nào khác ngoài việc phải ủng hộ, động viên EXID nhiều hơn nữa.

Như vậy, đợt comeback này, Solji không thể tham gia hoạt động quảng bá album mới “Eclipse” với nhóm vì sức khỏe không cho phép. Đồng thời cô cũng không góp giọng trong album này thế nhưng EXID vẫn quyết định chia đều lợi nhuận cho cả năm thành viên. Đây là một quyết định rất đáng nể của các cô nàng vì xét cho cùng thì lần comeback này Solji hoàn toàn không tham dự.

Thật sự, thiếu vắng đi trưởng nhóm cũng là giọng ca chính của nhóm, khiến EXID gặp không ít khó khăn. Bốn thành viên còn lại từng chia sẻ rằng họ phải cố gắng thể hiện những mặt hoàn toàn khác của EXID. Mới đây, EXID tham dự chương trình Weekly Idol và đã gặp rắc rối chỉ vì đội hình thiếu 1 thành viên. Cụ thể, khi nhận thử thách nhảy ngẫu nhiên vũ đạo trong các ca khúc của nhóm, 4 thành viên đã loay hoay và nhảy loạn xạ vì đội hình không còn như xưa. Tuy nhiên, màn nhảy bá đạo đó cũng mang lại cho khán nhiều trận cười sảng khoái. Phải đồng ý rằng, dù chỉ có 4 mẩu nhưng EXID đã rất cô gắng và làm hết sức mình để người hâm mộ không phải thất vọng.

Hy vọng rằng Solji sẽ sớm hồi phục hoàn toàn để fan có thể nhìn thấy cô gái này đồng hành cùng các chị em trong nhóm EXID và chinh chiến đường đua Kpop.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày