EXID trải lòng về khó khăn khi phải comeback mà thiếu vắng Solji - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

EXID trải lòng về khó khăn khi phải comeback mà thiếu vắng Solji

Vừa là chị cả vừa là giọng ca chính, Solji đóng vai trò hết sức quan trọng trong đội hình của EXID, do đó các cô gái đã không khỏi cảm thấy lo lắng khi Solji không thể góp mặt trong lần trở lại này.

Vào trưa nay (10 tháng 4), EXID đã chính thức trở lại đường đua Kpop với việc phát hành mini album "Eclipse" và MV ca khúc chủ đề "Night Rather than Day". Trước đó, phía công ty quản lý cũng đã xác nhận rằng, chị cả Solji sẽ không thể tham gia vào các hoạt động trong lần comeback này, bởi giọng ca chính của EXID vẫn đang nghỉ ngơi và tập trung hồi phục sức khỏe sau khi bị chẩn đoán mắc chứng cường giáp.

EXID Night Rather Than Day

Và cũng trong ngày hôm nay, 4 thành viên còn lại của EXID đã xuất hiện trên chương trình "Mnet's Present" và chia sẻ những câu chuyện thú vị bên lề lần comeback này. Trong đó, điều mà khán giả quan tâm nhất chính là suy nghĩ của các cô gái về việc phải biểu diễn mà không có Solji.

Nói về vấn đề này, Hani thổ lộ: "Chị Solji vẫn chưa hoàn toàn khỏe hẳn, thế nên chị ấy không thể tham gia các hoạt động quảng bá lần này với bọn mình. Chị ấy đã khá hơn trước rất nhiều, nhưng vẫn cần thêm thời gian để hồi phục trước khi trở lại trong tình trạng sức khỏe tốt nhất. Tất cả chúng ta hãy cùng cầu nguyện để chị ấy nhanh chóng phục hồi nhé".

LE cho biết thêm: "Chúng mình từng rất lo lắng về việc phải trở lại mà không có chị Solji. Tuy nhiên, bọn mình sẽ cố gắng hết sức để thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới của EXID". Cô nàng rapper cá tính của nhóm sau đó cũng nói về ca khúc chủ đề "Night Rather than Day": "Mình đã cố gắng để thể hiện cảm xúc trong sáng, ngây thơ và tươi mới. Mình cũng đã lắng nghe rất nhiều góp ý từ Junghwa đấy". Được biết, LE cũng tham gia vào khâu sáng tác và sản xuất cho ca khúc này và nhiều bài hát khác trong album "Eclipse".

EXID comeback 2017

Sau đó, hai thành viên Hani và Junghwa đã nói về sở thích của họ dành cho fancam. Junghwa chia sẻ: "Mình rất thích cái cách các fan ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình. Mà mình cũng thích fancam cận mặt hơn là fancam toàn cảnh đấy". Hani kết thúc chủ đề bằng lời thú nhận: "Mình thường hay theo dõi lại những màn trình diễn của bản thân bằng cách xem fancam, nhưng mình lại thích người hâm mộ quay tất cả các thành viên hơn là chỉ tập trung vào mình".



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày