EXO, BTS và Wanna One - Ai là người về đích cuối cùng trong cuộc đua tranh giải Kakao Hot Star tại Melon Music Awards 2017? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

EXO, BTS và Wanna One - Ai là người về đích cuối cùng trong cuộc đua tranh giải Kakao Hot Star tại Melon Music Awards 2017?

Hơn một tuần nữa lễ trao giải sẽ chính thức diễn ra nhưng hạng mục này đã tìm được người chiến thắng!

Càng gần đến ngày trao giải chính thức, cuộc tranh đua giữa các ứng viên ở các hạng mục tại Melon Music Awards 2017 (MMA) lại càng diễn ra quyết liệt và hấp dẫn hơn. Trong số đó, một hạng mục đặc biệt đã tìm được người chiến thắng cuối cùng, khi mà còn đến hơn 1 tuần nữa lễ trao giải mới chính thức diễn ra.

Kakao Hot Star Award 2017

Cuộc bình chọn trực tuyến cho giải thưởng Kakao Hot Star Award bắt đầu được mở vào ngày 7 tháng 11, và chính thức đóng lại vào lúc nửa đêm ngày 21 tháng 11 vừa qua (theo giờ Hàn Quốc). Kakao Hot Star Award là một hạng mục đặc biệt của Melon Music Awards năm nay. Để tham gia bình chọn cho hạng mục này, người dùng trên ứng dụng Kakao Talk sẽ chọn ra ngôi sao và bài hát mà họ yêu thích.

Kết thúc thời gian bình chọn trên Kakao, "tân binh khủng long" Wanna One và ca khúc debut "Energetic" đã vượt mặt hàng loạt tên tuổi đình đám khác và xuất sắc dẫn đầu với 3.478.663 phiếu bầu. Đáng chú ý hơn, Wanna One đã giành được vị trí đầu tiên ngay từ những ngày đầu mở cổng bình chọn, và họ đã bảo vệ thành công ngôi vương của mình cho đến phút cuối cùng.

Kakao Hot Star Award 2017

EXO và bài hát "Ko Ko Bop" của nhóm đứng thứ hai với một khoảng cách vô cùng sát sao so với vị trí đầu tiên. Boygroup nhà SM giành được tổng cộng 3.477.377 lượt bình chọn, chỉ kém cạnh Wanna One khoảng 1.000 phiếu.

BTS và ca khúc "DNA" về đích ở vị trí thứ ba. Tổng số phiếu bình chọn của nhóm là 1.116.192, bị bỏ lại khá xa so với hai vị trí dẫn đầu.

"Yes I Am" cùng MAMAMOO, "Signal" cùng TWICE và "Summer Rain" cùng G-Friend lần lượt đứng ở vị trí thứ 4, 5 và 6 với 162.635, 135.725 và 80.490 phiếu bình chọn tương ứng. Kết quả này khiến khá nhiều người bất ngờ bởi một khoảng cách quá lớn trong tổng số phiếu bầu giữa các nhóm nam và các nhóm nữ.

Kakao Hot Star Award 2017

Sau khi thời gian bình chọn chính thức khép lại, Melon và Kakao đã tiến hành loại bỏ những phiếu bầu không hợp lệ. Cuối cùng, Wanna One vẫn được xác nhận là chủ nhân của giải thưởng Kakao Hot Star Award trong khuôn khổ Melon Music Awards 2017. Wanna One giành được ngôi quán quân với số phiếu chính thức cuối cùng là 3.477.502. Trong khi đó, sau quá trình loại bỏ phiếu bầu không hợp lệ, EXO chỉ còn 3.469.372 lượt vote và chấp nhận về đích ở vị trí thứ hai.

Kakao Hot Star Award 2017

Lễ trao giải Melon Music Awards 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 12 tại Gocheok Sky Dome.



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày