EXO chỉ vừa tung 'thính' comeback, EXO-L đã nhanh chóng nảy ra ý tưởng về concept cực chất cho lần trở lại này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 02 / 10 / 2018

EXO chỉ vừa tung 'thính' comeback, EXO-L đã nhanh chóng nảy ra ý tưởng về concept cực chất cho lần trở lại này

Dù vẫn chưa có ngày trở lại chính thức, nhưng vì có vẻ như việc 'đói thính' quá lâu khiến cho chỉ một bức ảnh logo cũng có thể khiến cộng đồng fan EXO phấn khích tột độ.

Sự trở lại của EXO sau hơn 1 năm vắng bóng chắc chắn là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong những tháng cuối năm 2018. Những bài báo gần đây nhất đã khẳng định rằng các chàng trai nhà SM sẽ trở lại vào mùa thu này. Và có vẻ như những lời đồn đoán ấy cuối cùng cũng trở thành sự thật!

EXO tung teaser comeback

Vào lúc rạng sáng ngày 2 tháng 10 (theo giờ Hàn Quốc), EXO chính thức nổ phát súng đầu tiên đánh dấu sự trở lại đã được mong chờ từ lâu của họ bằng một đoạn teaser ngắn, gợi liên tưởng đến một chiếc đồng hồ tốc độ.

Cũng thông qua đợt "thính" comeback đầu tiên này, thiết kế logo hoàn toàn mới cho lần trở lại sắp tới của EXO cũng đã lộ diện. Và mặc dù chưa có ngày comeback chính thức, nhưng chỉ với hình ảnh logo và một đoạn teaser ngắn, cộng đồng fan EXO đã nhanh chóng nảy ra những ý tưởng vô cùng thú vị về concept trở lại lần này của nhóm.

EXO tung teaser comeback

Bởi vì logo mới của EXO mô phỏng hình ảnh của chiếc đồng hồ tốc độ thường thấy trên xe đua, người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ rằng concept comeback lần này của nhóm sẽ xoay quanh chủ đề đua xe hoặc xe cộ nói chúng.

Tất nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của người hâm mộ, nhưng chúng cũng hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực. Biết đâu chừng album sắp phát hành của EXO sẽ bao gồm một cuộc đua tốc độ cao giữa những chiếc xe hơi...

EXO tung teaser comeback

... hoặc xe máy!

EXO tung teaser comeback

EXO tung teaser comeback

Nếu suy đoán này trở thành sự thật, nó có nghĩa là người hâm mộ sẽ có cơ hội nhìn thấy hình ảnh cực ngầu của các thành viên EXO trong những bộ trang phục đua xe...

EXO tung teaser comeback

... mũ bảo hiểm cực ngầu

EXO tung teaser comeback

EXO tung teaser comeback

... găng tay đua xe

EXO tung teaser comeback

... hoặc những chiếc áo khoác da đầy cá tính.

EXO tung teaser comeback

EXO tung teaser comeback

Tuy nhiên, một lần nữa, chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng EXO có thể sẽ quay trở lại với concept xe đua xe, nhưng là ở một hướng hoàn toàn khác. Tất cả những tưởng tượng này...

EXO tung teaser comeback

... cũng có thể trở thành thực tế dưới đây.

EXO tung teaser comeback

Sau một thời gian dài chờ đợi, một số người hâm mộ đang lo lắng rằng concept này có thể không hoàn toàn chính xác với những gì mà họ đang hình dung hay kỳ vọng.

Một vài người khác lại nghi ngờ rằng nó có thể tương tự như hình minh họa xe máy trong loạt truyện tranh tuyệt vời của EXO.

Có một điều mà tất cả các EXO-L đều đồng ý là, chúng ta đã phải chờ đợi quá lâu để được chào đón sự trở lại của EXO trong năm 2018. Giờ đây, khi mà đoạn teaser đầu tiên đã được công bố, chuỗi ngày sắp tới của EXO-L chắc chắn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi mà lần lượt những đợt "thính" khác sẽ được SM Entertainment tung ra bất ngờ.

Tất nhiên, hình ảnh logo mới và đoạn teaser nói trên đã khiến EXO-L trên toàn thế giới có một đêm mất ngủ. Trên thực tế, hashtag #EXOComingSoon gần như đã lọt top trend Twitter toàn cầu ngay sau khi teaser comeback đầu tiên của nhóm được công bố, chứng minh rằng người hâm mộ lẫn non-fan đang háo hức chờ đợi album này đến thế nào.

EXO tung teaser comeback

Những thông tin chi tiết về sự trở lại của EXO sẽ tiếp tục được tiết lộ trong thời gian sớm nhất!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày