EXO dẫn đầu BXH Doanh thu nhạc số toàn cầu 2 tuần liên tiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 12 / 2018

EXO dẫn đầu BXH Doanh thu nhạc số toàn cầu 2 tuần liên tiếp

Nhóm nhạc EXO đang liên tục nhận được sự yêu mến trên toàn cầu với repackage full album vol.5 Love Shot.

Với ca khúc mới Love Shot, EXO đã đạt vị trí No.1 trên BXH Doanh thu nhạc số toàn cầu do Billboard (Mỹ) công bố ngày 25/12. Như vậy, nhóm đã giành hạng nhất hai tuần liên tiếp và một lần nữa chứng tỏ sức mạnh toàn cầu của mình.

 

Ngoài ra, album lần này cũng đã thể hiện được sức mạnh vượt trội của EXO khi càn quét vị trí No.1 trên các BXH trong và ngoài nước như BXH Album Hàn Quốc trong hai tuần liên tiếp, BXH Album tổng hợp của iTunes tại 62 quốc gia, BXH Korea Kpop 100 của Billboard, BXH Tổng hợp Xiami Music Trung Quốc, BXH KKBOX Korea Single Đài Loan, BXH Album tổng hợp và BXH Download của Gaon cũng như các chương trình âm nhạc.

Ca khúc chủ đề Love Shot thuộc thể loại pop dance, ấn tượng bởi đoạn điệp khúc gây nghiện. Bài hát chứa đựng những ca từ thể hiện mong muốn được ở bên cạnh người mình yêu và tìm lại ý nghĩa của tình yêu chân chính đang dần bị lãng quên trong thế giới hoang vắng. Love Shot do hai thành viên Chen và Chanyeol tham gia viết lời và hiện đang nhận được nhiều yêu mến của các fan âm nhạc.

Ngoài ra, chương trình I'll Show You EXO - EXO Arcade với những cuộc đối đầu trong các trò chơi đa dạng sẽ được phát sóng tập đầu tiên trên kênh VLIVE của EXO lúc 14h (giờ Hàn Quốc) ngày 27/12.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày