EXO được chọn là nghệ sĩ Kpop được yêu thích nhất ở Triều Tiên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 05 / 04 / 2018

EXO được chọn là nghệ sĩ Kpop được yêu thích nhất ở Triều Tiên

Một cuộc khảo sát về Kpop đã được thực hiện ở Triều Tiên, EXO dành vị trí đầu tiên với số phiếu bỏ xa nhóm nhạc xếp thứ hai.

 

 

Mới đây trong một chương trình radio của đài CBS, ông Choi Jae Won, giám đốc nghiên cứu của một trong những trang tìm kiếm hàng đầu Hàn Quốc Daum, đã nói về sự nổi tiếng của Kpop ở quốc gia Triều Tiên. Một cuộc khảo sát về Kpop dành cho người dân Triều Tiên đã được thực hiện. Kết quả cho thấy, EXO đã giành vị trí dẫn đầu với 5056 phiếu bình chọn.

EXO là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, mức độ nổi tiếng đã vươn xa khắp thế giới. Thậm chí ở Triều Tiên, nhóm nhạc nam điển trai đa tài này cũng có sức ảnh hưởng vô cùng sâu rộng. Ông Choi Jae Won cho biết thêm, họ còn tìm thấy người dân Triều Tiên dùng Twitter nói về EXO từ tận tháng 7/2017.

EXO 

EXO

Infinite 

Infinite

Vị trí thứ hai thuộc về nhóm nhạc nam Infinite với 1954 phiếu. Ba vị trí tiếp theo là SNSD, PSY, Mamamoo với số bình chọn lần lượt là 1833 phiếu, 651 phiếu, 281 phiếu. Đây đều là những cái tên có nhiều thành tựu nổi bật ở Kpop.

SNSD 

SNSD

PSY 

PSY

Mamamoo 

Mamamoo

Trước đây, vì căng thẳng chính trị, chính phủ Triều Tiên cấm người dân tiếp xúc, buôn bán, tàng trữ các sản phẩm giải trí đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, bất chấp sự nguy hiểm và phải dùng sản phẩm lậu, một số người dân Triều Tiên vẫn tìm cách tiếp cận Kpop. Sau Olympic Mùa đông vừa qua, Hàn Quốc tổ chức một buổi biểu diễn âm nhạc tại Triều Tiên để làm phương thức ngoại giao xoa dịu căng thẳng. Người dân Triều Tiên yêu Kpop dường như đã 'dễ thở' hơn với tình hình ngoại giao của hai nước hiện tại.

 
Thưởng thức các bài hát hay nhất của EXO tại đây!
 


Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày