EXO gặp gỡ Tổng thống Donald Trump tại Nhà Xanh: Knet tự hào gọi nhóm chính là lựa chọn quốc dân! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 30 / 06 / 2019

EXO gặp gỡ Tổng thống Donald Trump tại Nhà Xanh: Knet tự hào gọi nhóm chính là lựa chọn quốc dân!

Nhóm nhạc EXO đã tham dự bữa tiệc chào mừng chuyến viếng thăm Hàn Quốc của Tổng thống Donald Trump.

EXO đã khẳng định vị thế nhóm nhạc hàng đầu Kpop của mình khi nhận được lời mời tham dự bữa tiệc chào mừng có sự góp mặt của Tổng thống Moon Jae In và Tổng thống Donald Trump tại Sangchunjae, Nhà Xanh vào ngày 29/6. Từng chứng tỏ vị thế ngôi sao Kpop trong nhiều sự kiện quốc gia, lần này EXO lại tiếp tục tỏa sáng với tư cách nhóm nhạc idol quốc dân.

 
 
 

Ngày hôm đó, EXO đã gặp gỡ Tổng thống Trump và gia đình ông tại bữa tiệc chào mừng. Đặc biệt trước đó, EXO từng có dịp gặp gỡ con gái lớn Ivanka của Tổng thống Trump tại lễ bế mạc Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018, qua đó khiến bữa tiệc càng thêm đặc biệt hơn. Vào thời điểm đó, EXO là nghệ sĩ biểu diễn tại lễ bế mạc, còn Ivanka ghé thăm với tư cách người đứng đầu đoàn đại biểu Mỹ. Ivanka thể hiện sự quan tâm dành cho nhóm: 'Mấy đứa trẻ nhà tôi là fan của EXO'.
 
 


Trong bữa tiệc chào mừng ngày 29/6, Ivanka đã nhận được món quà là đĩa CD có chữ ký của EXO. Bên cạnh đó, Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc Harry Harris cũng trở thành đề tài nóng khi công bố ảnh chụp cùng EXO và Ivanka thông qua SNS.
 
 


Đại sứ Mỹ tại Hàn Quốc Harry Harris công bố ảnh chụp chung và chia sẻ: 'Mọi người có biết đây là cuộc gặp gỡ thứ hai giữa Trợ lý Nhà Trắng Ivanka Trump và EXO không? Buổi gặp đầu tiên diễn ra tại Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018, còn hôm nay họ gặp nhau tại Nhà Xanh'. Bức ảnh bao gồm các thành viên EXO, Harry Harris và Ivanka.

EXO quả nhiên cũng bày tỏ lòng biết ơn bằng việc hé lộ ảnh chụp tại bữa tiệc chào mừng ở Nhà Xanh thông qua SNS chính thức.



Là ngôi sao Kpop nhận được sự ủng hộ của nhiều fan hâm mộ ở cả Hàn Quốc và nước ngoài, EXO đang được gọi là 'nhóm nhạc idol quốc dân' khi được mời tới nhiều sự kiện quốc gia. Nối tiếp lễ bế mạc Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang, nhóm lại một lần nữa góp mặt ở sự kiện quốc gia và cho thấy dấu ấn tỏa sáng không đổi của mình.

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng tỏ ra rất tự hào trước việc EXO được mời đến bữa tiệc tại Nhà Xanh và gặp gỡ vợ chồng tổng thống Mỹ. Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất bên dưới bài báo Naver đưa tin về cuộc gặp mặt này:

- Lựa chọn quốc dân = EXO.

- Đúng như kì vọng, tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy EXO hôm qua trên bản tin thời sự đấy.

- EXO là tuyệt nhất.

- Tôi rất tự hào về lựa chọn quốc dân, EXO.

- Tôi nghĩ họ còn có thể đại diện đi concert ở Triều Tiên luôn ấy.

- EXO tuyệt thật. Tôi cũng có chút buồn khi nghĩ đến việc ngày mai D.O. sẽ phải lên đường nhập ngũ rồi, tất cả các thành viên đều quý giá đến vậy mà. Xin hãy tiếp tục hoạt động thật lâu dài nhé!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày