EXO-L đệ đơn kiện Soribada sau khi EXO chỉ mang về giải an tủi tại 'Soribada Best K-Music Awards 2018' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 02 / 09 / 2018

EXO-L đệ đơn kiện Soribada sau khi EXO chỉ mang về giải an tủi tại 'Soribada Best K-Music Awards 2018'

Người hâm mộ của EXO cảm thấy rất tức giận khi họ đã bỏ ra rất nhiều tiền để vote cho thần tượng nhưng lại bị Soribada chơi một cú quá đau!

"Soribada Best K-Music Awards 2018" đã kết thúc được vài ngày, nhưng những dư chấn mà nó để lại vẫn còn kéo dài cho đến hôm nay. Với một loạt "drama máu chó" và cách thức tổ chức không mấy ấn tượng, "Soribada Best K-Music Awards" khiến đông đảo fan Kpop cảm thấy thất vọng và cho rằng đây chỉ là một giải thưởng "ao làng" nếu so sánh với những MAMA, MMA, KMA,... với quy mô hoành tráng hơn rất nhiều.

EXO-L đệ đơn kiện Soribada

Giữa một loạt những diễn biến bất ngờ tại "Soribada Best K-Music Awards 2018", một trong những điều khiến người ta ngỡ ngàng nhất chính là việc EXO chỉ giành được một giải an ủi, không được vinh danh trong danh sách Bonsang dù họ dẫn đầu cả về điểm stream lẫn điểm vote. Khi mà đến cả non-fan còn cảm thấy khó hiểu, điều tất nhiên là EXO-L thậm chí còn tức giận hơn thế, đến mức các fan Hàn Quốc của nhóm đã tuyên bố sẽ đệ đơn kiện Soribada sau những diễn biến quá kỳ quặc tại "Soribada Best K-Music Awards" năm nay.

Một EXO-L bức xúc cho biết: "Soribada từng tuyên bố rằng họ lựa chọn những người chiến thắng dựa trên tiêu chí: 50% Digital (Streaming + Download), 30% Điểm bình chọn, 10% Điểm từ ban tổ chức, và 10% Điểm từ các chuyên gia. Tuy nhiên, hầu hết các fan Kpop đều ngầm hiểu với nhau rằng Soribada - cũng giống như nhiều giải thưởng âm nhạc khác của Hàn Quốc, dường như luôn có một tiêu chí bí mật rằng các nghệ sĩ "phải tham dự" thì mới có thể giành được những giải thưởng quan trọng".

EXO-L đệ đơn kiện Soribada

Trên thực tế, đúng là những nghệ sĩ giành chiến thắng ở các giải thưởng quan trọng tại "Soribada Best K-Music Awards 2018", chẳng hạn như chủ nhân của hai giải Daesang là TWICE và BTS, đều góp mặt trong sự kiện này mà không một ai được trao cúp từ xa. Thế nhưng, hành động đệ đơn kiện của EXO-L vẫn vấp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích từ các fandom khác. Còn nhớ vào cuối năm ngoái, EXO-L cũng từng gây xôn xao khi gửi kiến nghị yêu cầu Nhà Xanh xóa sổ MAMA vĩnh viễn. Và giờ đây, ý tưởng nhờ đến luật pháp để "giải quyết" một sự kiện âm nhạc đã khiến fandom này bị chê cười một lần nữa khi nhiều người cho rằng hành động của họ quá trẻ con và thiển cận.

Tuy nhiên, phía EXO-L lại khẳng định đây là vấn đề riêng giữa họ và Soribada, thế nên các fandom khác không nên can thiệp hoặc có ý kiến khi chưa hiểu rõ tường tận mọi chuyện. Cộng đồng fan của EXO cho biết họ khởi kiện Soribada không phải vì EXO không giành được giải thưởng lớn, mà vì muốn đòi lại công bằng cho những gì đáng ra phải thuộc về thần tượng họ. Người hâm mộ đã chi rất nhiều tiền để vote với mong muốn giúp EXO được vinh danh tại "Soribada Best K-Music Awards 2018". Nhưng cuối cùng, Soribada lại nuốt trọn toàn bộ khoản tiền đó trong khi không trao cho EXO giải thưởng mà đáng lẽ phải thuộc về họ.

Bên cạnh đó, nhiều EXO-L cũng tuyên bố rằng họ khởi kiện không chỉ vì quyền lợi của một mình EXO, mà còn là vì các nghệ sĩ khác cũng rơi vào tình trạng tương tự, chẳng hạn như iKON và Black Pink.

Bạn nghĩ gì về hành động khởi kiện Soribada của EXO-L?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày