EXO-L nối gót Sehu đóng góp 1 triệu won làm từ thiện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 04 / 2017

EXO-L nối gót Sehu đóng góp 1 triệu won làm từ thiện

Đây là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng cho sinh nhật Sehun lần này.

sehun quyên góp 10 triệu won từ thiện

Sehun được nhiều người khen ngợi và nể phục khi lặng lẽ quyên góp 10 triệu won (khoảng 8,700 đô la) cho một trung tâm bảo trợ trẻ em và 20.000 bánh than cho một ngân hàng than ở Hàn Quốc. Sở dĩ Sehun quyên góp cho trung tâm bảo trợ trẻ em này vì các thành viên EXO từng làm tình nguyện viên tại đây từ trước khi debut chính thức. Hành động cao cả của nam thần tượng thật sự đã làm lay động lòng người. Dù lịch tập luyện cũng như lịch trình biểu diễn dày đặc, đặc biệt là EXO đang có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ 3 nhưng Sehun vẫn nghĩ đến việc giúp đỡ các trẻ em khó khăn.

Mới đây, noi gương của Sehun, những người hâm mộ anh chàng cũng đã tự mình quyên góp 1 triệu won vào Quỹ ung thư trẻ em Hàn Quốc với danh nghĩa người quyên góp là Sehun. Hành động này được thực hiện vào ngày 12 tháng 4 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của Sehun.

fan sehun mua đất đặt tên sehunFan người Trung Quốc chi tiền mua đất ở Scotland đề Sehun "xưng vương"

Ngoài việc chi tiền mua quảng cáo trên Youtube, mua đất ở Scotland rồi đặt tên Sehun thì việc làm từ thiện này chính là món quà sinh nhật ý nghĩa và cao cả nhất dành cho em út nhà EXO.

Thời điểm này cũng là kỷ niệm 5 năm debut của nhóm EXO, các chàng trao đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ trên thế giới. Và để đáp lại lời cảm ơn của EXO thì EXO-L đã đua nhau làm rất nhiều điều ý nghĩa. Có thể nói EXO-L là fan tâm lý nhất quả đất rồi. Mấy ngày nay, trên mạng xã hội tràn ngập những lời chúc mừng và tự hào vì mình là EXO-L. Chắc chắn những đợt kỷ niệm thế này vẫn còn dài dài và EXO sẽ còn nhận thêm nhiều món quà ý nghĩa nữa phải không nào?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày