EXO-L hụt hẫng toàn tập khi SM lại 'treo đầu dê bán thịt chó', MV chính thức không hoành tráng bằng một phần của teaser - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 03 / 11 / 2018

EXO-L hụt hẫng toàn tập khi SM lại 'treo đầu dê bán thịt chó', MV chính thức không hoành tráng bằng một phần của teaser

Mặc dù đã bị fan chỉ trích rất nhiều lần nhưng SM Entertainment vẫn ngựa quen đường cũ, nạn nhân lần này (lại) là EXO!

Vậy là EXO đã chính thức comeback với full album thứ 5 trong sự nghiệp mang tên "Don't Mess Up My Tempo". Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của EXO sau 11 tháng yên ắng không comeback. MV của ca khúc chủ đề "Tempo" cũng đã được xuất xưởng trong sự chờ mong của fan. 

EXO tiếp tục có thêm một MV đóng hộp

Tuy nhiên, không ít fan cảm thấy hụt hẫng khi MV lần này của EXO (lại) là một MV đóng hộp. Được biết, sản xuất MV "hộp" đã là truyền thống lâu đời của SM. Mặc dù theo thời gian, SM đã thay đổi nhiều về hình ảnh lẫn concept nhưng "hộp" thì vẫn là "hộp".

Trước đó, khi tung ra teaser cho "Don't Mess Up My Tempo", SM đã tạo cho fan kỳ vọng về một MV với nhiều thước hình ngoại cảnh. Fan hâm mộ chờ đợi những thước phim hoành tráng, các thành viên EXO sẽ điều khiển xe motor và rong ruổi trên những cung đường nắng gió. Trên thực tế, trong toàn bộ MV "Tempo", không có nhiều phân cảnh EXO điều khiển xe motor. Thay vào đó, các thành viên chỉ "ngồi trên xe như đang ngồi ghế sofa thôi" - trích lời trưởng nhóm Suho. Toàn bộ MV cũng diễn ra trong không gian kín, không có lấy một cảnh bên ngoài. 


SM "đánh lừa" fan bằng video concept short film siêu chất trước đó 

Tình trạng "treo đầu dê bán thịt chó" đã không còn xa lạ gì với SM Entertainment. Năm ngoái, khi tung MV "Ko Ko Bop", fan được dịp ngã ngửa khi toàn bộ MV có quá ít những thước phim ngoại cảnh, chủ yếu là trong "hộp", mặc dù "Ko Ko Bop" là một bài hát theo concept rực rỡ, phát hành vào mùa hè. 

Bạn nghĩ thế nào về vấn đề này? 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày