EXO "lên ga" hết tốc lực trong concept film ngày trở lại với "Tempo" khiến fan vô cùng háo hức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 10 / 2018

EXO "lên ga" hết tốc lực trong concept film ngày trở lại với "Tempo" khiến fan vô cùng háo hức

EXO 'nhá hàng' short film, ấn định comeback ngày 2/11.

Full album Vol.5 "Don't Mess Up My Tempo" của EXO dự kiến sẽ phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 2/11 trên các trang nhạc trực tuyến như Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, Xiami Music. Album được mong đợi sẽ giành được nhiều sự quan tâm của các fan yêu nhạc trên toàn cầu.

 



Album lần này có tổng cộng 11 ca khúc trong đó ca khúc chủ đề "Tempo" sẽ có cả bản tiếng Hàn và tiếng Trung. Ngoài ra, 9 ca khúc b-side với ca từ có nội dung về năng lực của các thành viên như lửa, dịch chuyển không gian, sức mạnh, ánh sáng, đóng băng, gió, sấm sét, làm lành vết thương, nước cũng sẽ được cho vào, thể hiện được những màu sắc đa dạng trong âm nhạc của EXO.

 

 

Đặc biệt, ca khúc chủ đề "Tempo" thuộc thể loại hiphop dance nổi bật với sự kết hợp giữa yếu tố acapella mới mẻ trên nền nhạc bass sôi động và tiếng trống nhịp nhàng. Ca từ bài hát so sánh "người con gái mà mình yêu mến" với "giai điệu" để thể hiện tấm lòng người con trai hãy đừng làm phiền "nhịp điệu" của người con gái ấy.

Hơn nữa, vào ngày 22/10 (thứ 6), EXO đã làm tăng thêm sự kỳ vọng của người hâm mộ cho đợt comeback lần này khi công bố poster và "'TEMPO' Concept Short Film" trên trang chủ chính thức, trang youtube, kênh SMTOWN Naver TV, và các tài khoản SNS của EXO.

 

EXO 'Tempo' - Concept Short Film

Full album vol.5 mang tên "Don't Mess Up My Tempo" của EXO sẽ được phát hành vào ngày 2/11.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày