EXO ngang hàng với Big Bang về mặt siêu sao - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 01 / 05 / 2016

EXO ngang hàng với Big Bang về mặt siêu sao

Ngoài ra còn có những boygroup ổn định và xu hướng. Đó là những gương mặt nào?

Gần đây, các fan Kpop trên một diễn đàn mạng đã cùng nhau phân loại boygroup vào 3 hạng mục: siêu sao, ổn định và xu hướng. Trong đó, Big Bang và EXO là hai cái tên đại diện cho hạng mục “Siêu sao”. Với sự nổi tiếng hiện tại, lượng fan khổng lồ và concert luôn ở trong tình trạng cháy vé, hai nhóm nhạc nam đến từ YG và SM xứng đáng nằm trong top những boygroup đỉnh cao của Kpop.

Hàng siêu sao: Big Bang và EXO

Tiếp theo ở phân đoạn giữa gồm những nhóm không thuộc top đầu cũng chẳng phải mới nổi. Người hâm mộ đã liệt kê ra SHINee và Infinite vào hàng những boygroup ổn định. Dù đã hoạt động được một thời gian nhưng cả hai vẫn chưa có thành tựu nào thật sự nổi bật để có thể bứt phá lên hàng những nhóm nhạc nam dẫn đầu làn sóng Hallyu.

Hàng ổn định: SHINee và Infinite

Cuối cùng là ở hạng mục những nhóm nhạc xu hướng. Ngoài Big Bang, hai cái tên đã oanh tạc Kpop 2015 chính là BTS và iKON. Chẳng ai có thể phủ nhận được sự nổi tiếng ngày càng lan rộng của những chàng trai này. BTS trở lại với âm nhạc chất lừ trong hai bản hit “I Need You”“Run”, trong khi đó iKON lại “làm mưa làm gió” những ngày cuối năm với hàng loạt hoạt động quảng bá dồn dập đến từ YG. Cả BTS và iKON đều đang “thu nạp” rất nhiều fan về cho mình và xứng đáng nằm trong hàng ngũ những boygroup dẫn đầu xu hướng.

Hàng xu hướng: BTS và iKON

 



Bạn nghĩ ai chính là trụ cột của công ty quản lý đáng ngưỡng mộ nhất ?
  • BoA

    BoA

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • BTS

    BTS

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • MAMAMOO

    MAMAMOO

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày