EXO phát hành photobook và live album sau encore concert thành công ở Seoul - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 01 / 2019

EXO phát hành photobook và live album sau encore concert thành công ở Seoul

Các fan hâm mộ sẽ có cơ hội trải nghiệm lại những khoảnh khắc xúc động trong concert của EXO qua photobook và live album.

Ngày 11/1, SM Entertainment cho biết, công ty sẽ phát hành photobook và live album ghi lại hiện trường Seoul encore concert nằm trong chuỗi concert riêng thứ tư của EXO mang tên EXO PLANET #4 - The EℓyXiOn [dot] -.

 

Photobook và live album ghi lại hiện trường sống động tại encore concert kéo dài ba ngày (13-15/7/2018) ở Gocheok Sky Dome (Seoul), nằm trong chuỗi concert riêng thứ tư của EXO, hứa hẹn nhận được phản ứng nồng nhiệt từ các fan hâm mộ.

 

Preview photobook và live album của EXO 

 

Photobook chứa đựng nhiều hình ảnh đa dạng tại mọi nơi ở địa điểm tổ chức concert, như hình ảnh rực rỡ trên sân khấu của EXO, quang cảnh phòng chờ, hậu trường... Bên cạnh đó, màn hỏi đáp "EXO hỏi EXO" về những điều các thành viên tò mò ở nhau, quá trình lên kế hoạch tổ chức concert, cảm nghĩ của nhóm và bài phỏng vấn chân thật giữa đội ngũ staff với các thành viên cũng khiến khán giả thêm phần mong đợi.

Trong live album, bản live của 35 ca khúc EXO trình diễn trong encore concert lần này được chia thành 2 CD, giúp công chúng một lần nữa cảm nhận đầy đủ sự cảm động và sức nóng tại hiện trường.

Set list các ca khúc EXO từng trình diễn tại EXO PLANET #4 - The EℓyXiOn [dot] -. Những ca khúc này có thể sẽ có mặt đủ trong bản phát hành live album lần này.

 

Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể tiến hành đặt trước photobook và live album thông qua các cửa hàng on-offline từ ngày 11/1.

​Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày