EXO sẽ khởi động cho màn comeback cuối năm bằng một buổi phát sóng Vlive - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 12 / 2018

EXO sẽ khởi động cho màn comeback cuối năm bằng một buổi phát sóng Vlive

"Ông hoàng Kpop" EXO sẽ bắt đầu hoạt động quảng bá cho đợt comeback sắp tới với buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt kỷ niệm phát hành repackage full album vol.5 Love Shot.

Trước thềm phát hành album, vào lúc 22h (giờ Hàn Quốc) ngày 12/12, EXO sẽ thực hiện buổi phát sóng trực tiếp mang tên #Đêm mùa đông #EXO sẽ nói cho các bạn nghe thông qua kênh EXO trên Naver VLIVE. Với dự định đem đến màn comeback hoàng tráng, EXO hứa hẹn sẽ nhận được phản ứng nồng nhiệt từ các fan trên toàn thế giới.

 

 

Trong buổi phát sóng ngày hôm đó, EXO có kế hoạch giao lưu gần gũi cùng các fan thông qua nhiều câu chuyện đa dạng như việc hé lộ các ca khúc mới, bao gồm ca khúc chủ đề Love Shot cũng như những câu chuyện hậu trường, qua đó hứa hẹn sẽ khiến công chúng thêm kỳ vọng về album mới.

Repackage full album vol.5 Love Shot của EXO sẽ được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 13/12 thông qua các trang nhạc số như Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify,... Album được bổ sung thêm bốn ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề Love Shot với hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Trung,Trauma và Wait, đủ để người nghe có thể tận hưởng màu sắc âm nhạc phong phú của EXO.

 

 

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/12, ảnh teaser của hai thành viên Kai và Sehun đã được đăng tải trên trang chủ chính thức và các tài khoản SNS của EXO. Ảnh teaser cho thấy sự lột xác đầy lôi cuốn của các thành viên sẽ lần lượt được công khai.

Repackage full album vol.5 Love Shot của EXO cũng được phát hành dưới dạng physical album vào ngày 13/12.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày