EXO tổ chức solo concert "EXplOration", D.O. sẽ vắng mặt do nhập ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 30 / 05 / 2019

EXO tổ chức solo concert "EXplOration", D.O. sẽ vắng mặt do nhập ngũ

EXO sẽ tổ chức concert riêng mang tên riêng thứ 5 EXO Planet #5 - EXplOration với 6 buổi diễn.

Concert riêng thứ 5 EXO Planet #5 - EXplOration của EXO sẽ được tổ chức tại KSPO Dome, công viên Olympic, Seoul trong vòng 6 ngày từ 19~21/7 và 26~28/7. Dự kiến, nhóm sẽ mang đến sân khấu đẳng cấp kết hợp giữa âm nhạc phong phú và màn trình diễn mạnh mẽ, qua đó nhận được phản ứng nồng nhiệt của các fan hâm mộ.

 

​ 
 


Đặc biệt, concert của EXO trong thời gian qua liên tục nhận được những đánh giá tích cực nhờ concept độc đáo và tầm vóc ngoạn mục, phần chỉ đạo hoành tráng và các màn trình diễn chất lượng cao, nên concert lần này của nhóm cũng thu hút không ít sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong concert lần này, EXO hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả qua những sân khấu chứa đựng sức hút đa dạng, trong đó có các ca khúc thuộc full album vol.5 Don't Mess Up My Tempo phát hành hồi tháng 11/2018 và repackage full album vol.5 Love Shot trình làng vào tháng 12/2018.



Ngoài ra, vé concert lần này sẽ được mở bán trên trang đặt vé trực tuyến Yes24. Fanclub sẽ được đặt mua trước từ lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/6 và vé thông thường sẽ được mở bán vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/6, qua đó hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

 



Mặt khác, D.O. sẽ không thể tham gia concert lần này do phải nhập ngũ vào ngày 1/7.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày