EXO và NCT 127 đồng loạt quảng bá tại Nhật Bản dịp đầu năm 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Chủ nhật - 05 / 11 / 2017

EXO và NCT 127 đồng loạt quảng bá tại Nhật Bản dịp đầu năm 2018

Kế hoạch dành cho 2 boygroup nhà SM vừa mới được công bố rộng rãi.

Ngày 4 tháng 11 vừa qua, NCT 127 đã có mặt tại Tokyo Nicofarre để tham dự "NCT 127 The Introduction Connect" - sự kiện gặp gỡ người hâm mộ Nhật Bản đầu tiên của nhóm. Trong sự kiện này, NCT đã biểu diễn hai ca khúc "Fire Truck", "Cherry Bomb", tuyên bố về kế hoạch ra mắt đồng thời tiết lộ MV tiếng Nhật cho ca khúc "Limitless" - sản phẩm đánh dấu màn debut của nhóm tại đất nước mặt trời mọc vào năm 2018.

Yuta, thành viên người Nhật Bản chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi có cơ hội thể hiện sự quyến rũ của mình thông qua sự kiện solo đầu tiên của nhóm tại Nhật Bản. Các thành viên đều háo hức mong chờ được ra mắt tại đây". Trưởng nhóm Taeyong nói thêm: "NCT 127 cảm ơn các fan vì đã luôn tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời cho chúng tôi".

NCT 127

NCT 127 không phải là nhóm nhạc duy nhất của SM chuẩn bị quảng bá tại xứ phù tang. Mới đây, trên trang web của EXO đã công bố ngày 24/1/2018 nhóm sẽ phát hành full album tiếng Nhật đầu tiên của họ - "COUNTDOWN". Chưa có nhiều thông tin về sự trở lại này, EXO chỉ lấp lửng rằng họ sẽ bật mí thêm nhiều thông tin sau 14 ngày nữa.

EXO

EXO

Được biết, nhóm nhạc "Ko Ko Bop" đã ra mắt tại Nhật Bản hồi tháng 11 năm 2015 với single đầu tay "Love Me Right ~ romantic universe ~".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày