EXO văng khỏi top 10, sự thống trị tuyệt đối của hàng loạt giọng ca solo: BXH Instiz Kpop tuần 4 tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 29 / 08 / 2017

EXO văng khỏi top 10, sự thống trị tuyệt đối của hàng loạt giọng ca solo: BXH Instiz Kpop tuần 4 tháng 8

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, hàng loạt bất ngờ lớn đã xảy ra trong bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần này!

Tuần 4 tháng 8 bắt đầu trên bảng xếp hạng Instiz iChart với một thông tin gây sốc - "Ko Ko Bop" của EXO rơi khỏi top 10 sau khi tụt một lúc 6 hạng, chính thức rời khỏi đường đua sau hơn 1 tháng làm mưa làm gió. Tất nhiên, sự ra đi của "Ko Ko Bop" chỉ là khởi đầu cho một chuỗi các biến động lớn trong tuần vừa qua!

Sóng gió xảy ra gần như mọi nơi trên bảng xếp hạng, nhưng tuyệt nhiên nó không thể làm lung lay ngôi đầu của "Like It". Xứng danh là biểu tượng lội ngược dòng trong thời gian gần đây, ca khúc phát hành từ 2 tháng trước này vẫn yên vị trên ngôi vương dù cho rất nhiều ca khúc mới đã được phát hành trong tuần qua. Trên các bảng xếp hạng nhạc số hiện nay, vẫn chưa có bất cứ một ứng viên nào có thể đe dọa được vị trí đầu tiên của Yoon Jong Shin. Chính vì thế, rất có thể trong những tuần tiếp theo, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục được gặp gỡ giọng ca kỳ cựu này trên bảng xếp hạng Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Biến động bắt đầu diễn ra ở vị trí thứ 2, khi mà sau 1 tuần lội ngược dòng thành công, "You, Clouds, Rain" lại một lần nữa bị đánh bay khỏi ngôi á quân và dừng chân ở hạng 3 tuần này. 5 tuần liên tiếp giữ vững ngôi hậu của Instiz, nhưng có vẻ như sự yêu mến của khán giả trong thời gian qua cũng không thể giúp "You, Clouds, Rain" đủ sức chống chọi với sự tấn công quá mạnh mẽ từ những thế lực mới của bảng xếp hạng. Dẫu sao thì, vị trí thứ 3 vẫn là một thành công đối với Heize trong thời điểm đầy loạn lạc này.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Gương mặt đã đá văng Heize ra khỏi ngôi á quân, đồng thời cũng là nhân tố mới nổi bật nhất tuần này, không ai khác chính là Sunmi. Phát hành ca khúc solo đầu tiên kể từ ngày rời khỏi JYP, Sunmi đã chứng minh rằng thành công của "Full Moon" từ 3 năm trước không chỉ đơn thuần là may mắn có được từ sự hậu thuẫn của công ty quản lý. "Gashina" sở hữu giai điệu độc đáo nhưng vô cùng bắt tai. Thêm vào đó, hình ảnh quyến rũ nhưng không kém phần tinh nghịch của cựu thành viên Wonder Girls trong lần trở lại này đã "hút hồn" số đông khán giả, giúp "Gashina" bám trụ quá tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số và chỉ chịu thua quán quân "Like It".

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Sự xuất hiện của Sunmi cũng vô tình đẩy "Energetic" tụt thêm 1 hạng, đồng thời đánh mất vị trí trong top 3. Dẫu đã không còn cơ hội chiếm lấy ngôi vương, nhưng quá trình trụ hạng của "Energetic" cho đến lúc này vẫn gây ấn tượng với số đông khán giả. Với việc bảng xếp hạng hiện nay đang bị đánh chiếm bởi các nghệ sĩ solo, Wanna One chính là nhóm nhạc thần tượng duy nhất còn trụ được trong top 5. Đây là một thành công không thể phủ nhận đối với một nhóm nhạc tân binh chỉ mới ra mắt được chưa đầy 1 tháng.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Một cựu vương khác của bảng xếp hạng Instiz - "1 Out Of N", cũng không thoát khỏi số phận tụt hạng trong tuần này. Đây là một kết quả không mấy ngạc nhiên khi mà "Show Me The Money 6" đang ngày càng cho ra đời thêm nhiều sản phẩm ấn tượng, đồng nghĩa với việc sự chú ý của công chúng dành cho "1 Out Of N" cũng giảm đi ít nhiều. Tuy vậy, ca khúc này hiện vẫn đang là sản phẩm bước ra từ "Show Me The Money 6" có thứ hạng cao nhất trên các bảng xếp hạng nhạc số.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Với sự bám đuổi quyết liệt giữa EXO và Red Velvet trong nhiều tuần trước, ai cũng tưởng sự ra đi của "Ko Ko Bop" sẽ kéo theo cuộc chia tay của "Red Flavor" với top 10 iChart. Thế nhưng mọi thứ lại hoàn toàn trái ngược với dự đoán! Mặc cho biết bao sóng gió đã ập đến với bảng xếp hạng Instiz, thế nhưn "Red Flavor" vẫn "bình chân như vại", giữ vững vị trí và tiếp tục nắm chắc trong tay hạng 6 của tuần này. Tất nhiên, người hâm mộ của Red Velvet chắc hẳn sẽ rất tự hào khi mà sau gần 2 tháng ra mắt, "Red Flavor" vẫn đang làm quá tốt và gần như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Nếu như Red Velvet khiến người ta ngạc nhiên với thành tích trụ hạng thành công, thì Black Pink càng khiến công chúng bất ngờ hơn khi thậm chí còn leo ngược lên 1 hạng so với tuần trước. Sau nhiều tuần rơi hạng và tiến dần đến các vị trí nguy hiểm, nhiều người đã dự đoán "As If It's Your Last" sẽ nhanh chóng rơi khỏi top 10. Tuy nhiên, sau 7 ngày, ca khúc này bất ngờ một lần nữa tăng hạng, chứng minh sức hút bền vững của Black Pink trong lòng người yêu nhạc Hàn Quốc.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Cũng giống như Black Pink, Hwang Chi Yeol là một trường hợp khiến các fan thấp thỏm lo lắng khi thường xuyên đứng ở những vị trí nguy hiểm. Rơi 1 hạng và giữ vị trí thứ 9 của tuần trước, "A Daily Song" khiến người ta nghĩ rằng nó đã hết cơ hội lội ngược dòng trước sự xuất hiện của quá nhiều gương mặt tiềm năng. Tuy nhiên, lại thêm một lần nữa "A Daily Song" khiến công chúng "há hốc mồm" khi tăng thêm 1 hạng và "hạ cánh" an toàn ở vị trí thứ 8. Sự "lầy lội" của "A Daily Song" trong nhiều tuần qua khiến cho thứ hạng từng tuần của ca khúc này càng trở nên khó đoán hơn bất kỳ đối thủ nào khác.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Hai vị trí cuối cùng của Instiz iChart tuần này đều thuộc về các sản phẩm đến từ "Show Me The Money 6". Gương mặt cũ "Yomzgang" lại tiếp tục hành trình tụt hạng của mình bằng việc rơi thêm 2 bậc nữa và dừng chân ở vị trí thứ 9 tuần này. Rơi liên tiếp 6 hạng trong vòng 2 tuần, có lẽ việc "Yomzgang" phải nói lời tạm biệt với top 10 giờ đây chỉ còn là vấn đề sớm muộn.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Ca khúc thứ ba đến từ "Show Me The Money 6" cũng là nhân tố mới thứ hai trên Instiz tuần này - "Price Is Up To Me", chính là bài hát giữ vị trí "chốt sổ" top 10 Instiz tuần 4 tháng 8. Tăng 12 hạng và leo thẳng lên top 10 tuần này một cách ấn tượng, mặc dù không giữ thứ hạng quá cao nhưng "Price Is Up To Me" vẫn góp phần giúp "Show Me The Money" chứng minh sức hút khổng lồ với tận 3 đại diện góp mặt trong đường đua tuần này.

BXH Instiz tuần 4 tháng 8

Ờ tuần cuối cùng của tháng 8, top 10 Instiz iChart sẽ còn chứng kiến những thay đổi bất ngờ nào nữa? Cùng chờ đón kết quả trong tuần sau nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Like It

    Yoon Jong Shin
  • 2

    Gashina

    Sunmi
  • 3 -1

    You, Clouds, Rain

    Heize (feat. Shin Yong Jae)
  • 4 -1

    Energetic

    Wanna One
  • 5 -1

    1 Out Of N

    Hanhae, Rhino, Nucksal, Jo Woo Chan (Show Me The Money 6)
  • 6

    Red Flavor

    Red Velvet
  • 7 + 1

    As If It's Your Last

    Black Pink
  • 8 + 1

    A Daily Song

    Hwang Chi Yeol
  • 9 -2

    Yomzgang

    Hangzoo, Young B, Hash Swan, Killagramz (Show Me The Money 6)
  • 10 + 12

    Price Is Up To Me

    Nucksal & Jo Woo Chan feat. Gaeko & Don Mills (Show Me The Money 6)
Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày