EXO vs Red Velvet: Ai là "bá chủ" nhạc số nhà SM nửa đầu 2018? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 18 / 08 / 2018

EXO vs Red Velvet: Ai là "bá chủ" nhạc số nhà SM nửa đầu 2018?

Bảng thống kê thành tích nhạc số của các nghệ sĩ thuộc SM Entertainment trong nửa đầu năm 2018 vừa được tiết lộ và kết quả ngôi vị dẫn đầu khiến nhiều người bất ngờ.

Bảng thống kê thành tích nhạc số của các nghệ sĩ thuộc SM Entertainment trong nửa đầu năm 2018 đang thu hút sự quan tâm từ đông đảo fan Kpop. Dựa vào số liệu vừa được công bố từ BXH âm nhạc quốc gia Hàn Quốc Gaon thì Red Velvet là nhóm nhạc “ăn nên làm ra” nhất. 

Các cô nàng Red Velvet khiến không ít người bất ngờ với thành tích ấn tượng của mình.

Kết quả hình ảnh cho red velvet

Red Velvet: "Bá chủ" nhạc số nhà SM nửa đầu 2018
 
 
(Gaon Digital Index: Dữ liệu nhạc số của mỗi bài hát trên BXH Gaon, được quy đổi ra điểm dựa vào lượt download, stream,… được thống kê từ tháng 1 đến tháng 6).

Red Velvet không chỉ dẫn đầu mà còn vượt xa vị trí thứ hai là đàn anh EXO cùng cách biệt ấn tượng. Dù thua đàn đàn em gần 50% nhưng đây cũng là điều dễ hiểu khi EXO vẫn chưa có lần comeback nào trong năm 2018. "Universe" là món quà giáng sinh EXO dành cho các fan vào dịp Giáng sinh 2017 và đây cũng là sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của nhóm.
 
Kết quả hình ảnh cho exo universe
 
Chàng ca sĩ quá cố Jonghyun đứng thứ ba, chứng tỏ âm nhạc của Jonghyun vẫn còn mãi trong tim người hâm mộ. Trước khi ra đi, Jonghyun để lại cho người yêu nhạc bản ballad "Lonely" với giai điệu lẫn ca từ buồn đến ám ảnh.
 
Kết quả hình ảnh cho jonghyun lonely
 
 
 
Ngoài ra, Red Velvet còn là chủ nhân của 3 ca khúc có thành tích digital cao nhất nhà SM. Ngoại trừ "Bad Boy" được phát hành từ đầu năm thì "Red Flavor" và "Peek A Boo" đều đã ra mắt năm 2017.
 
Mặc dù Red Velvet là "bá chủ" nhưng thành tích của EXO vẫn vô cùng đáng nể bởi trong năm 2018 các anh chàng vẫn chưa comeback nhưng vẫn có được thành tích nhạc số khủng. Cùng chờ đợi khi EXO trở lại thì ngôi vị của Red Velvet có bị lung lay không nhé.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày