"Fake Love" bán được hơn 500 ngàn bản, BTS trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử đạt 3 chứng nhận Vàng danh giá tại Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 15 / 08 / 2018

"Fake Love" bán được hơn 500 ngàn bản, BTS trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử đạt 3 chứng nhận Vàng danh giá tại Mỹ

BTS đã vinh dự nhận được chứng nhận "Vàng" lần thứ ba do Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ trao tặng.

Ngày 14/8 (giờ Mỹ), Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (Recording Industry Association of America, RIAA) đã trao chứng nhận single nhạc số "Vàng" cho ca khúc "FAKE LOVE" của BTS.

Đây là lần thứ ba BTS nhận chứng nhận "Vàng" RIAA này, biến nhóm trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử có 3 chứng nhận Vàng. Vào tháng 2, BTS đã ghi nhận kỷ lục là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên được nhận hai chứng nhận Vàng với các ca khúc "MIC Drop" và "DNA".



Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ dựa trên số lượng bán single nhạc số và album để phân loại các chứng nhận Vàng (hơn 500 ngàn bản), Platinum (hơn 1 triệu bản), Multi-Platinum (hơn 2 triệu bản), và Diamond (hơn 10 triệu bản). Mảng single nhạc số được tính bao gồm cả lượng download nhạc số, streaming audio và video.

Hình ảnh có liên quan

"FAKE LOVE" - ca khúc chủ đề của full album vol.3 "LOVE YOURSELF 轉 ‘Tear’" phát hành vào tháng 5 vừa qua có nội dung "Cứ ngỡ rằng tình yêu đó là định mệnh nhưng sau cùng mới nhận ra tất cả chỉ là giả dối". Sau khi phát hành, ca khúc đã ghi tên mình vào vị trí thứ 10 BXH chính về single của Billboard là "Hot 100" và dẫn đầu iTunes "Top Song" Chart của 52 quốc gia trên toàn thế giới.


MV 'Fake Love' - BTS


Ngày 24/8, BTS sẽ phát hành repackage album "LOVE YOURSELF 結 ‘Answer'".

Xin được chúc mừng BTS khi nhóm đã lại tiếp tục có một kỷ lục lịch sử!

Hình ảnh có liên quan



Giữa Irene (Red Velvet) và Jennie (Black Pink), theo bạn ai là người có visual đỉnh cao hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày