Fan ấm lòng trước hành động ủng hộ đàn em Red Velvet và SEVENTEEN của Super Junior - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Fan ấm lòng trước hành động ủng hộ đàn em Red Velvet và SEVENTEEN của Super Junior

Hành động đánh yêu này của Suju không chỉ khiến đàn em thêm ngưỡng mộ và yêu quý họ mà còn khiến fan cảm thấy vô cùng tự hào.

Red Velvet, Super Junior Seventeen

Mới đây, trong hậu trường Inkigayo, các thành viên Super Junior đã chụp ảnh lưu niệm cùng Red Velvet và SEVENTEEN, thể hiện sự ủng hộ giữa các nhóm đối với nhau.

Sau đó, Eunhyuk và Donghae (Super Junior) còn đăng lên Instagram một bức ảnh của Super Junior và Red Velvet chụp cùng nhau. Khi đó, hai nhóm đang ở trong phòng chờ Inkigayo và trên tay Leeteuk là full album thứ hai của Red Velvet, mang tên “Perfect Velvet”. “Peek-A-Boo sẽ đánh cắp trái tim của bạn”, Eunhyuk sử dụng một câu hát trong ca khúc chủ đề “Peek-A-Boo” của Red Velvet để ghi chú cho bức ảnh.

Trong khi đó, Eunhyuk, Yesung, và Donghae cũng đăng hình ảnh họ chụp cùng với SEVENTEEN. Với nụ cười rạng rỡ, cả hai nhóm giơ tay thực hiện động tác chào đặc trưng của Super Junior. Eunhyuk viết, "Chúng tôi là SJST. Hãy vỗ tay cho SEVENTEEN của chúng tôi". Dòng ghi chú này sử dụng phép chơi chữ từ ca khúc chủ đề “Clap” của SEVENTEEN.

Donghae đăng cùng bức ảnh đó nhưng với lời nhắn khác, “Anh ủng hộ các em! SEVENTEEN!”. Yesung nói thêm rằng tất cả mọi người đều thể hiện rất tốt màn trình diễn hôm đó.

Sau đó, SEVENTEEN cũng chia sẻ bức ảnh lên Instagram chính thức của họ. Nhóm nhạc hậu bối viết, “Super Junior x SEVENTEEN. Chúng tôi rất vui vì được quảng bá cùng với tiền bối Super Junior. Họ rất vui vẻ, điển trai và là những người mà chúng tôi luôn noi theo”.

Cả 3 nhóm đều trở lại gần đây với các album và ca khúc chủ đề rất được yêu thích. SEVENTEEN phát hành “TEEN, AGE” kèm theo title track “Clap” vào ngày 6 tháng 11. Cũng trong ngày hôm đó, Super Junior trở lại sân chơi Kpop với full album thứ 8, “Play” và title track “Black Suit”. Về phần Red Velvet, girlgroup 5 thành viên chính thức comeback hôm 17 tháng 11 với full album thứ hai “Perfect Velvet” cùng bài hát chủ đề “Peek-A-Boo”.

Và cơ hội quảng bá cùng sân khấu đã giúp cho bộ ba có những khoảnh khắc đáng nhớ thế này. Hơn nữa, người hâm mộ cũng cảm thấy ấm lòng khi các thần tượng bày tỏ sự ủng hộ lẫn nhau dù đang cạnh tranh cúp với nhau.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày