Fan Army Face-Off 2017: 2/4 đại diện của Kpop bị loại sau vòng 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

Fan Army Face-Off 2017: 2/4 đại diện của Kpop bị loại sau vòng 3

Sự kiện thường niên của Billboard đang ngày càng nóng lên khi bước vào những vòng đấu cuối.

Sau 1 tuần ganh đua căng thẳng, vòng 3 của sự kiện thường niên Fan Army Face-Off 2017 do Billboard tổ chức (vòng 16 nghệ sĩ) đã chính thức khép lại vào tối 9 tháng 8. Bắt đầu từ vòng này, những đại diện còn lại của Kpop ở 4 bảng cũng bắt đầu phải cạnh tranh với fanclub của các nghệ sĩ quốc tế. Đây có thể là cơ hội để các fandom Kpop chứng tỏ sức mạnh của mình, nếu không, họ sẽ buộc phải dừng chân tại đường đua năm nay.

fan army face off 2017

Ở vòng 3 Fan Army Face-Off 2017, Kpop có 4 đại diện góp mặt, bao gồm: Big Bang (fandom là VIP), T-ara (fandom là Queen), INFINITE (fandom là Inspirit) và GOT7 (fandom là IGOT7). Tuy nhiên, sau khi vòng 3 kết thúc, chỉ có 2/4 đại diện của Kpop có thể bước tiếp vào vòng trong.

Cuộc cạnh tranh đầu tiên giữa T-ara và nữ ca sĩ Camila Cabello tại bảng Blue đã kết thúc với cách biệt cao kỷ lục - hơn 1 triệu phiếu bình chọn. Không hổ danh là đương kim quán quân của Fan Army Face-Off, qua mỗi vòng đấu, T-ara và Queen luôn kết thúc với một số lượng vote siêu khủng. Trở thành đại diện đầu tiên của Kpop bước vào vòng tứ kết, rõ ràng T-ara vẫn đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch năm nay, dẫu đường đua vẫn còn vài vòng nữa mới hoàn toàn khép lại.

fan army face off 2017

Không đạt được kết quả đáng mừng như T-ara, INFINITE và Inspirit đã không thể vượt qua "họa mi nước Anh" Adele và fanclub của cô là Daydreamer ở bảng Red. Với 408.938 phiếu bình chọn (so với 495.251 phiếu của Adele), INFINITE đã không thể tái lập thành tích của mình hồi năm ngoái (lọt vào đến vòng 4 và chỉ chịu thua T-ara).

fan army face off 2017

Tương tự như INFINITE, Big Bang cũng không thể làm nên bất ngờ trước Ed Sheeran tại bảng Orange, mặc dù các chàng trai nhà YG đã dẫn trước đối thủ ở những ngày đầu tiên. Đáng tiếc hơn, Big Bang và VIP phải dừng bước tại Fan Army Face-Off 2017 với một khoảng cách vô cùng sát sao: 514.624 phiếu so với 524.000 phiếu của Ed Sheeran.

fan army face off 2017

Cũng kết thúc với khoảng cách nghẹt thở như Big Bang và Ed Sheeran, thế nhưng GOT7 lại gây bất ngờ lớn tại bảng Green khi giành chiến thắng trước Miley Cyrus. Với cách biệt chưa đến 1.000 phiếu, cộng đồng Ahgase đã lần đầu tiên đưa GOT7 bước vào vòng tứ kết, sau khi phải dừng chân ngay tại vòng 1 của Fan Army Face-Off 2016.

fan army face off 2017

Như vậy, T-ara và GOT7 chính là hai đại diện duy nhất của Kpop lọt vào top 8 nghệ sĩ và fandom mạnh nhất của Fan Army Face-Off 2017. Tại vòng này, T-ara và Queen sẽ phải đối đầu với thành viên nhóm nhạc One Direction - Harry Styles. Sau vài tiếng mở vote vòng 4, T-ara hiện đang dẫn trước đối thủ với cách biệt gấp đôi. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, khả năng thẳng tiến vào bán kết của girlgroup nhà MBK là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

fan army face off 2017

Trong khi đó, GOT7 và IGOT7 sẽ phải cạnh tranh với nam ca sĩ người Mỹ Bruno Mars và fanclub của anh là Hooligan. Hiện nay, nhóm nam nhà JYP vẫn đang bị đối thủ dẫn trước. Mặc dù khoảng cách hiện nay là hoàn toàn có thể san bằng được, nhưng nó đòi hỏi người hâm mộ phải nỗ lực bình chọn hơn nữa và không được chủ quan bất kỳ một giây một phút nào.

fan army face off 2017

Bên cạnh đó, nếu nhìn vào số liệu lượng vote tổng thể của các nghệ sĩ hiện nay tại Fan Army Face-Off 2017, có thể thấy T-ara vẫn đang dẫn đầu một cách áp đảo. Đại diện còn lại của Kpop là GOT7 hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trong tổng số 8 nghệ sĩ lọt vào đến vòng 4.

Vòng tứ kết của Fan Army Face-Off 2017 sẽ khép lại vào ngày 16 tháng 8. Cho đến khi cổng bình chọn đóng lại, người hâm mộ vẫn có thể tham gia bỏ phiếu cho thần tượng mình TẠI ĐÂY! Vẫn là quy định cũ, bạn cần phải tham gia bình chọn cho cả 4 cặp đấu trong vòng này thì phiếu bầu của bạn mới được công nhận là hợp lệ.

Cùng chờ xem liệu hai đại diện còn lại của Kpop có thể cùng nhau thẳng tiến vào bán kết Fan Army Face-Off 2017 hay không nhé!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày