Fan Army Face-Off 2017: T-ara và GOT7 hiên ngang tiến vào bán kết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 17 / 08 / 2017

Fan Army Face-Off 2017: T-ara và GOT7 hiên ngang tiến vào bán kết

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, T-ara và GOT7 sẽ là 2 đại diện của Kpop cạnh tranh cho ngôi vị quán quân của Fan Army Face-Off năm nay.

Cách đây 1 tuần, vòng tứ kết của Fan Army Face-Off 2017 đã chính thức mở cổng bình chọn. Trong số 16 đại diện của Kpop tại sự kiện năm nay, chỉ có T-ara và GOT7 tiếp tục được bước vào vòng 4. Chính vì vậy, mọi sự chú ý của cộng đồng fan Kpop về đường đua của Billboard năm nay đều đổ dồn vào hai đại diện còn lại này. Và cuối cùng, T-ara cũng như GOT7 đã không hề khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Fan Army Face-Off 2017

Sau 1 tuần bình chọn quyết liệt, Fan Army Face-Off 2017 đã tìm được bộ tứ quán quân của 4 bảng đấu năm nay. Việc thay đổi cách thức chia bảng đấu của Fan Army Face-Off năm nay - chia đều các đại diện đến từ nhiều thị trường âm nhạc khác nhau về 4 bảng, vô tình đã giúp các fandom Kpop chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình.

Đầu tiên, không có gì ngạc nhiên khi T-araQueen trở thành quán quân của bảng Blue sau khi vượt qua đối thủ đến từ nước Anh là Harry Styles. Tuy nhiên, chiến thắng của T-ara vẫn khiến người ta phải "há hốc mồm" bởi khoảng cách giữa cả hai là quá lớn - lên đến hơn 2 triệu phiếu (2.567.338 so với 441.828). Với những bước chân thần tốc như hiện nay, T-ara đang tiến rất gần đến chức vô địch Fan Army Face-Off lần thứ 3 liên tiếp. Liệu đối thủ nào có thể cản bước các cô gái và cộng đồng Queen trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình?

Fan Army Face-Off 2017

Đại diện còn lại của Kpop - GOT7 IGOT7, lại tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu trên đường đua năm nay. Bị đối thủ dẫn trước trong những ngày đầu tiên, thế nhưng cuối cùng đại diện đến từ JYP đã "phản đòn" thành công khi kết thúc vòng 4 với cách biệt sát sao - 435.478 phiếu so với 418.620 vote của Bruno Mars và fanclub của anh là Hooligan. Qua đó, các chàng trai GOT7 đã lần đầu tiên ghi tên mình vào vòng bán kết. Sau 1 năm, gương mặt từng bị loại tại vòng 1 Fan Army Face-Off 2016 giờ đây đã trở thành quán quân bảng Green của Fan Army Face-Off 2017.

Fan Army Face-Off 2017

Như vậy, sự kiện thường niên của Billboard năm nay đã xác định được 4 gương mặt xuất sắc nhất cũng như 2 cặp đấu tại vòng bán kết. Đầu tiên, T-ara và Queen sẽ chạm trán với quán quân của bảng Orange - Ed Sheeran và fanclub của anh là Sheerios. Đây cũng chính là fanclub đã đánh bại Big Bang và VIP tại vòng 3 của bảng Orange. Mặc dù gặp phải một đối thủ khá mạnh, tuy nhiên chỉ sau vài tiếng mở vote, T-ara đã dẫn trước đối thủ với số phiếu siêu khủng - 1.581.740 so với 495.921. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện nay, việc T-ara và Queen thêm một năm nữa thẳng tiến đến vòng chung kết gần như đã là điều chắc chắn.

Fan Army Face-Off 2017

Trong khi đó, GOT7 và IGOT7 sẽ phải đối đầu với một đại diện khác đến từ One Direction - Liam Payne. Sau vài tiếng mở bình chọn, đại diện của Kpop hiện đang dẫn trước đối thủ, tuy nhiên cách biệt của cả hai hiện vẫn chưa được an toàn (63.204 và 50.323). Cộng đồng Chim Non chắc chắn sẽ cần phải nỗ lực bình chọn rất nhiều trong 7 ngày sắp tới nếu muốn đưa các chàng trai nhà JYP thẳng tiến đến vòng cuối cùng.

Fan Army Face-Off 2017

Theo số liệu tổng thể của Fan Army Face-Off năm nay, T-ara vẫn đang vững vàng ở vị trí đầu tiên với số lượt bình chọn khổng lồ. Đại diện còn lại của Kpop là GOT7 hiện đang đứng thứ 3 trong tổng số 4 cái tên lọt vào vòng bán kết.

Fan Army Face-Off 2017

Bán kết Fan Army Face-Off 2017 sẽ diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 23 tháng 8 (theo giờ địa phương). Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho nghệ sĩ mà mình yêu thích TẠI ĐÂY!

Liệu T-ara và GOT7 có thể tạo ra một trận chung kết toàn Kpop tại Fan Army Face-Off 2017 hay không? Hãy cùng chờ đón câu trả lời sau 1 tuần nữa nhé!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày