Fan 'cạn lời' trước những lời lời tuyên bố hêt sức trẻ trâu của một kẻ phát ngôn gây shock - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 12 / 2017

Fan 'cạn lời' trước những lời lời tuyên bố hêt sức trẻ trâu của một kẻ phát ngôn gây shock

Anh chàng từng mạnh mồm tuyên bố 'Sorry Sorry' là bài hát của team Kang Daniel trong 'Produce 101' mùa 2, và đề nghị Super Junior ngừng... bắt chước!

Cách đây khoảng 1 tháng, cả cộng đồng fan Kpop bỗng xôn xao khi một tài khoản YouTube để lại bình luận dưới video nhảy tốc độ nhân đôi ca khúc "Sorry Sorry" của Super Junior trên "Weekly Idol" rằng: "Nhóm này đang copy bài hát của team Kang Daniel trong "Produce 101"" hay "Họ nên tự tạo ra vũ đạo của riêng mình thì hơn". Sự việc khiến đông đảo fan Kpop được một phen cười ra nước mắt, bởi nếu theo dõi Kpop đủ lâu, ai cũng biết rằng "Sorry Sorry" là một trong những hit kinh điển nhất trong lịch sử làng nhạc thần tượng Hàn Quốc, góp phần đưa tên tuổi Super Junior lên hàng huyền thoại.

Sau khi đọc được phát ngôn gây sốc yêu cầu Super Junior ngừng... copy "Sorry Sorry", nhiều người dùng từ YouTube đến Twitter đã nhảy vào khuyên bảo, giải thích nhẹ nhàng hay thậm chí là chỉ trích thẳng thắn chủ nhân của bình luận nói trên. Tuy nhiên bỏ qua tất cả những nỗ lực của cộng đồng fan Kpop, người này vẫn kiên quyết bảo vệ lập luận của mình và thậm chí đưa ra những quan điểm hết sức khó hiểu. Sau đó, anh/cô ta còn đi khắp nơi yêu cầu ALL THE K-POP (tài khoản YouTube đăng tải clip nhảy nhân đôi của Super Junior) phải dẫn nguồn dưới video rằng đây là ca khúc của... team Kang Daniel.

Trong khi màn trình diễn năm 2017 được người này xem là "bản gốc"...

... thì những sân khấu năm 2009 lại bị xem là "bản đạo nhái"

Qua một thời gian im ắng, ai cũng nghĩ rằng chủ nhân của những bình luận gây sốc này đã nhận ra sai lầm của mình và im lặng sửa sai. Tuy nhiên tất cả chúng ta đã lầm, bởi người này vừa để lại một bình luận khác thậm chí còn khiến cộng đồng fan Kpop giận dữ hơn thế.

Cộng đồng ELF vô cùng bức xúc khi nhận ra rằng người này đã viết một bình luận khác cũng dưới video này cách đây khoảng 2 tuần. Ngoài nội dung tiếp tục "đòi công bằng" cho team Kang Daniel của "Produce 101" mùa 2 (hay còn gọi là "Justice League"), người này còn khiến đông đảo fan Kpop ngỡ ngàng khi tuyên bố, chính Justice League mới là người tạo ra vũ đạo, còn lời bài hát "Sorry Sorry" là do... Kim Jae Hwan viết nên. Nhưng điều khiến fan Suju bức xúc nhất chính là việc người này lên giọng "dạy bảo" các fan Kpop lâu năm, yêu cầu Super Junior phải... kính trọng Wanna One, và vì Wanna One kiếm được nhiều tiền hơn nên họ phải là... tiền bối của Super Junior.

Sorry Sorry Super Junior

Toàn bộ nội dung của bình luận gây choáng váng này như sau: "Ờ rồi thì... Gửi đến ALL THE K-POP. Đã 2 tuần trôi qua rồi và bây giờ mấy người vẫn chưa ghi nguồn cho Kang Daniel và team của anh ấy :( LÀM ƠN hãy ghi nguồn đi. Vâng tôi có thể hiểu được là SUJU hát bản backtrack, và tôi muốn mấy người phải tôn trọng, hiểu chứ. Ờ thì họ cũng là những vũ công giỏi đấy. Nên tôi khá là tôn trọng họ với tư cách nghệ sĩ. Nhưng có một điều mà các fan Kpop lâu năm mấy người phải hiểu rằng, team (của Kang Daniel) trong Produce 101 đã khẳng định họ là những người sáng tạo ra vũ đạo, và Kim Jae Hwan cũng đã viết lời trong tập đó. Vì vậy, họ xứng đáng được ghi nguồn cho ca khúc này ngay dưới video. Super Junior cũng phải kính trọng Wanna One vì bây giờ Wanna One kiếm được nhiều tiền hơn, và nó khiến Wanna One trở thành tiền bối của họ. Tôi chỉ đang nói sự thật thôi, hiểu chứ, vì tôi là một fan Kpop mới, nhưng có vẻ các fan Kpop lâu năm đang quá thiên vị những idol lớn tuổi rồi đấy. Thật nực cười #justiceforjusticeleague".

Tất nhiên, một lần nữa cộng đồng fan Kpop nói riêng và fan Super Junior nói chung chỉ còn biết "cạn lời" trước những phát ngôn thiếu suy nghĩ này. Đông đảo người dùng YouTube đã để lại bình luận chỉ trích lời tuyên bố gây sốc nói trên. Một số người còn hài hước nhận định rằng một là người này đang cố tình gây chú ý, hai là anh/cô ta thật sự ngu ngốc đến mức không thể cứu chữa nổi. Một người khác tự nhận là fan Super Junior và support các chàng trai Produce 101 đã vào giải thích rất cẩn thận về tất cả những thông tin sai lầm trên, rằng team Kang Daniel không hề tạo ra vũ đạo và Kim Jae Hwan cũng không hề viết lời cho "Sorry Sorry", nhưng dường như người này đều bỏ ngoài tai tất cả.

Sorry Sorry Super Junior

Hài hước hơn, một số người còn tiết lộ rằng có vẻ như người này đã lập hẳn một chiến dịch ký tên đòi công bằng cho team Kang Daniel và chia sẻ khắp nơi. Nhưng đến giờ chiến dịch này chỉ mới thu được... 1 chữ ký (của chính anh/cô ta). Sự việc cũng được nhiều người dùng Twitter chia sẻ và gọi nó là "chuyện hài của năm".

Đến lúc này, vẫn không ai biết được liệu người này có phải là fan của Wanna One/Kang Daniel thực sự hay không, hay chỉ đơn giản muốn thu hút sự chú ý hoặc "dìm hàng" Super Junior. Nhưng nếu anh/cô ta thực sự là fan của Wanna One/Kang Daniel, hành động này chắc chắn sẽ khiến hình ảnh của fandom lẫn thần tượng xấu đi ít nhiều trong mắt một bộ phận fan Kpop.

Bạn nghĩ gì về lời tuyên bố gây sốc này?



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày