Fan K-pop cười ra nước mắt vì Jay Park đang chuẩn bị hôn Hyejeong (AOA) thì bị phá đám - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

Fan K-pop cười ra nước mắt vì Jay Park đang chuẩn bị hôn Hyejeong (AOA) thì bị phá đám

Còn gì đau khổ hơn khi bạn chuẩn bị hôn người yêu thì bị em trai của nàng phá đám?

"SNL Korea 9" năm nay đã đi tới tập cuối cùng, chương trình đã mời một số thành viên cũ tham gia tập cuối này, bao gồm cả Jay Park

Jay Park là một thành viên cố định cho chương trình các mùa 4 đến mùa 6. Một trong những tình huống đặc biệt đó là Jay Park tham gia gặp gỡ gia đình bạn gái của mình, và Hyejeong (AOA) đã vào vai bạn gái của anh chàng. 

Em trai Hyejeong đột ngột xuất hiện khi cặp đôi chuẩn bị hôn nhau

Jay Park tỏ ra khá lo lắng khi lần đầu gặp gỡ gia đình bạn gái, nhưng vì xung quanh đó chẳng có ai nên cặp đôi đã trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào. 

Cô nàng Hyejeong vui vẻ nói:"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu có người vào và nhìn thấy chúng ta đây anh?". Tuy nhiên, với tâm trạng của một chàng trai đang chìm đắm trong tình yêu, Jay Park quyết định bỏ qua thắc mắc của bạn gái và tiếp tục hôn. 

Thật không may cho những fan muốn chứng kiến nụ hôn này, phân cảnh lãng mạn đã bị phá đám bởi em trai của Hyejeong do nữ diễn viên hài Lee Seyoung thủ vai, một người ăn mặc y chang Jay Park đã xuất hiện đúng lúc cặp đôi chuẩn bị có một nụ hôn ngọt ngào. 

Tình huống hài hước này đã khiến các fan K-pop có một trận cười đau bụng vì diễn xuất hài hước của các nhân vật. Bạn có hài lòng với tập cuối của "SNL 9 Korea" không? 



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày