Fan K-Pop là thế lực đáng sợ phải đối mặt trong các giải thưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ năm - 25 / 05 / 2017

Fan K-Pop là thế lực đáng sợ phải đối mặt trong các giải thưởng

EliteDaily đã có một bài viết về hiện tượng của BTS sau khi nhóm nhạc đến từ châu Á này giành giải thưởng BBMAs.

Sau khi hashtag "BBMAs" trở nên phổ biến trên Twitter của Billboard Music Awards, nhiều người nước ngoài đã rút ra được một bài học về chiến lược âm nhạc: Fan K-Pop là một thế lực đáng sợ để đối mặt.

Nếu bạn chưa biết chủ nhân giải "Top Social Artist" vào năm nay là ai thì đây chính là những thông tin cơ bản. Là một nhóm nhạc K-pop có tên BTS (còn được biết đến là Bangtan Boys), là một nhóm nhạc gồm bảy thành viên — Jin, Suga, J-Hope, Rap Monster, Jimin, V, và Jungkook đến từ Hàn Quốc, và họ đã nhận được sự chú ý trong giới K-Pop từ năm 2012 (trước đó BTS đã đăng vài video vào năm 2012 trước khi debut)

Cụ thể, A.R.M.Y ( tên fandom của BTS) đã thống trị hashtag #BBMAs trên Twitter của toàn thế giới (hơn 300 triệu lượt tweet), đến mức ảnh của 7 chàng trai nhà Big Hit phủ sóng một cách dày đặc:

“JUNGSHOOK ĐÃ HIỆN THÂN #BBMAs"

BTS ĐÃ DÀNH THỜI GIAN ĐỂ MỞ LIVE CHO CHÚNG MÌNH. KHÔNG CÓ GÌ ĐÃ THAY ĐỔI CẢ. DÙ CHO Ở NƠI ĐÂU BTS VẪN SẼ LUÔN NHỚ ĐẾN CHÚNG MÌNH #BBMAs”

“BẮT ĐẦU NHƯ THẾ VÀ CHÚNG TA Ở ĐÂY RỒI #BTSBBMAs #BBMAs”

“Hoàng tử dễ thương nhất #BBMAs"

Và vô số tweet khác, các fan đã hastag rất nhiều thông điệp tốt đẹp nhằm truyền tải mọt hình ảnh BTS đẹp đẽ đến công chúng.

BTS xuất hiện điển trai tại thảm đỏ. Trang phục của họ cũng được đánh giá là trang phục đẹp nhất buổi lễ

Nhờ có người lãnh đạo tài năng, nhóm đã có thể phỏng vấn với phóng viên Mỹ thuận lợi

Với công sức của các fan, sự cố gắng, chăm chỉ của họ trên mạng xã hội, giờ đây chiến thắng của BTS như một món quà đến đáp họ.

Đúng thế, BTS đã vượt qua các nghệ sĩ lớn để dành giải thưởng này, kể cả Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande và Shawn Mendes.

“NGHE NÀY. BTS VỪA THẮNG GIẢI BILLBOARD. nó đã xảy ra. họ đã đạt được nó. #BBMAs” Mặc dù buổi lễ đã kết thúc, nhưng fan vẫn không ngừng tweet liên tục trên hastag.

Nếu bạn biết fan của Justin Bieber và Selena Gomez trung thành như thế nào, thì bạn sẽ biết chiến thắng của BTS thật kì diệu. Hãy tiếp tục theo dõi BTS và Kpop trong những ngày tháng sắp tới. Chắc có lẽ họ sẽ đoạt chiếm cả thế giới, nếu fan của họ chịu chơi đến mức đó. 



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày