Fan không hài lòng khi tân binh Wanna One giành số ghế nhiều hơn cả EXO trong chương trình ca nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 25 / 12 / 2017

Fan không hài lòng khi tân binh Wanna One giành số ghế nhiều hơn cả EXO trong chương trình ca nhạc

Có vẻ nhiều EXO-L không hài lòng khi thấy có sự phân biệt này, nhất lại dành cho một nhóm nhạc tân binh ra đời cách đây không lâu.

 

 

Mới đây, số lượng chỗ ngồi dành cho từng fandom tại chương trình ca nhạc SBS Gayo Daejun 2017 được tiết lộ. Theo đó, dẫn đầu số ghế ngồi là fandom của Wanna One và BTS, vượt qua cả EXO và TWICE.

Sau 4 tháng ra mắt, Wanna One vượt mặt EXO trong cuộc chiến giành chỗ ngồi 0

Cụ thể, theo danh sách này, hai fandom được giành nhiều ghế khán giả nhất tại SBS Gayo Daejun 2017 là A.R.M.Y (BTS) và Wannable (Wanna One) với 1.100 ghế/fandom. Kế tiếp là EXO-L (EXO) và ONCE (TWICE) với 1.000 ghế/fandom.

Ahgase (GOT7) giành được 500 ghế trong khi 332 chỗ ngồi được chia cho Uaena (IU). Cuối cùng là 150 ghế ngồi cho Buddy (GFriend), 100 ghế cho ReVeluv (Red Velvet), 50 ghế cho Blink (Black Pink) và 50 ghế cho fan của nữ ca sĩ solo Heize.

EXO

EXO

Điều khiến nhiều người hâm mộ bức xúc ở đây là EXO đã có một năm hoạt động khá tích cực, song số ghế ngồi cho fan lại ít hơn cả tân binh mới ra mắt. Bên cạnh đó, năm vừa qua IU cũng đã có một năm rất thành công, song số ghế dành cho fan của cô nàng lại chỉ vỏn vẹn 332 ghế.

Ngoài ra, ngoại trừ TWICE thì fandom 3 girlgroup hàng đầu hiện tại là GFriend, Red Velvet và Black Pink chỉ được BTC chia cho 1/10 ghế ngồi so với fandom các boygroup hàng đầu như EXO, BTS, Wanna One.

Wanna One

Wanna One

IU

IU

Được biết, SBS Gayo Daejun là chương trình ca nhạc cuối năm được tổ chức thường niên của đài truyền hình SBS, quy tụ các ngôi sao thành công nhất của năm. Các nghệ sĩ phải giành được ít nhất một chiến thắng trên show âm nhạc uy tín Inkigayo mới được biểu diễn tại chương trình này, bao gồm: EXO, BTS, Wanna One, Red Velvet, Heize, BLACKPINK, BTOB, GFRIEND, Sunmi, WINNER, Bolbbalgan4, TWICE, GOT7 và IU.

Một số tiết mục đáng chú ý trong chương trình bao gồm màn hóa thân thành các huyền thoại: H.O.T (Wanna One), Shinhwa (GOT7 & NCT127), Fin.K.L (TWICE), Wonder Girls (Black Pink)...

 


Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày