Fan Kpop luôn mong muốn được nhìn thấy 9 nhóm nhạc dự án này trở lại lần nữa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 08 / 11 / 2016

Fan Kpop luôn mong muốn được nhìn thấy 9 nhóm nhạc dự án này trở lại lần nữa

Dù chỉ là những nhóm nhạc tạm thời, nhưng họ đã để lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả!

Bất cứ khi nào các thần tượng Kpop yêu thích của chúng ta kết hợp với những thành viên của một hoặc nhiều nhóm nhạc khác, nó luôn mang lại một sản phẩm "bom tấn" và khiến người hâm mộ phấn khích không ngừng. Một vài lần hợp tác của các thần tượng khác nhóm thậm chí còn được quảng bá toàn diện, và fan Kpop đã quen gọi đó là những nhóm nhạc dự án.

nhóm nhạc dự án Kpop

Không theo thứ tự đặc biệt, dưới đây là một số những nhóm nhạc dự án ấn tượng của Kpop trong nhiều năm qua! Chắc chắn rằng, người hâm mộ rất muốn được nhìn thấy họ nhiều lần hơn nữa trong tương lai.

Trouble Maker

"Phản ứng hoá học" giữa Jang Hyunseung và HyunA thực sự rất đáng kinh ngạc, và nó là một trong những lý do chính đưa tên tuổi Trouble Maker trở thành một hiện tượng đặc biệt, một bộ đôi nóng bỏng bậc nhất trong lịch sử Kpop. Cũng đã 3 năm trôi qua kể từ khi HyunseungHyunA phát hành bản hit mới nhất của họ, và người hâm mộ vẫn đang hết lòng chờ mong một ngày Trouble Maker sớm trở lại.

Anyband

Đây là một nhóm nhạc gồm toàn những huyền thoại Kpop: BoA, Tablo của Epik High, Junsucủa JYJ, và nghệ sĩ dương cầm Jin Bora. Anyband chính thức được hình thành vào năm 2007. Sự kết hợp không thể ngờ nhưng lại vô cùng hoàn hảo này đã tạo ra ba bài hát vô cùng tuyệt vời với nhau để quáng cáo cho điện thoại di động AnyCall của Samsung. Mặc dù Anyband chỉ hợp tác đúng một lần cách đây 8 năm, nhưng chắc chắn rất nhiều người muốn được nhìn thấy những cái tên gạo cội này kết hợp một lần nữa trong tương lai. Cùng xem lại ca khúc "Talk Play Love" của Anyband ngay dưới đây.

SM The Ballad

SM The Ballad là một nhóm dự án quay vòng gồm nhiều nghệ sĩ của SM Entertainment. Những cái tên đầu tiên góp mặt trong dự án này bao gồm Jonghyun (SHINee), Typhoon (TRAX), Kyuhyun (Super Junior), và cựu thực tập sinh của SM (hiện là thành viên Pentagon) Jino. "Hot Times" là một trong những bản ballad ấn tượng giúp phô diễn được giọng hát của cả 4 thành viên.

Trong đợt quảng bá thứ 2 của mình, SM The Ballad chỉ giữ lại một nghệ sĩ ban đầu là Jonghyun. Taeyeon (SNSD), Changmin (DBSK), Krystal (f(x)), Zhoumi (Super Junior-M), Yesung (Super Junior), Chen (EXO), và nghệ sĩ solo Zhang Liyin là những cái tên tiếp theo góp mặt vào đội hình nhóm nhạc dự án này. SM vẫn còn rất nhiều những giọng ca tài năng, chính vì thế các fan luôn hy vọng công ty sẽ sớm ra mắt phiên bản thứ 3 của nhóm nhạc dự án này. 

BOM & HI

Hai giọng ca nội lực tiêu biểu của YG Entertainment, Lee HiPark Bom (2NE1), đã cùng hợp tác để tạo nên bộ đôi BOM & HI vào năm 2013. Cặp đôi này phát hành một bản remake của bài hát Giáng sinh kinh điển - "All I Want For Christmas Is You" của Mariah Carey, một ca khúc hoàn toàn phù hợp cho màn debut vào tháng 12 của họ. Đã ba năm kể từ ngày BOM & HI ra mắt, rất nhiều người đều mong muốn họ sẽ có màn trở lại vào dịp Giáng sinh này.

Toheart

Toheart là một bộ đôi dự án bao gồm hai người bạn thân ngoài đời thật - Key (SHINee) và Woohyun (INFINITE). Bài hát của cả hai vô cùng vui vẻ và sống động, đúng như những gì khán giả mong đợi về hai chàng trai này. Cả hai vẫn là những người bạn thân trong cuộc sống, nhưng chắc chắn rằng khán giả vẫn mong muốn được nhìn thấy họ tỏa sáng trên sân khấu cùng nhau một lần nữa, với tài năng bùng nổ và sức cuốn hút không thể chối từ.

Triple T

Vẫn chưa quá lâu kể từ khi Triple T ra mắt, nhưng khán giả đã cảm thấy nhớ nhóm nhạc dự án bao gồm Jo Kwon (2AM), Min (Miss A), và Hyoyeon (SNSD). Cả ba đã cùng nhau mang đến những khoảnh khắc bùng nổ và khuấy động các sân khấu âm nhạc với "Born to Be Wild". Chính vì thế, không có lý do gì để khán giả từ chối sự trở lại của màn hợp tác ấn tượng giữa hai "ông lớn" JYP và SM này.

YTEEN

Rõ ràng, Kpop đang cần nhiều nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ ra đời hơn nữa, và YTEEN là một ví dụ điển hình để giải thích lý do tại sao. Bao gồm tất cả 7 chàng trai của Monsta X và 7 cô gái đến từ Cosmic Girls, YTEEN đã phát hành đĩa đơn đầu tay "Do Better" cách đây không lâu. Mặc dù nhóm chỉ được tạo ra cho những quảng cáo thương mại, nhưng chắc chắn sẽ chẳng có ai phiền hà nếu trong tương lai YTEEN được tạo điều kiện để quảng bá như một nhóm nhạc thật sự.

HI SUHYUN

Hai giọng ca cùng trực thuộc YG Entertainment - Lee Hi và Lee Soo Hyun (Akdong Musician) đã cùng nhau tạo thành nhóm nhạc HI SUHYUN vào năm 2014. Và kể từ đó, người hâm mộ vẫn không ngừng mơ ước hai cô nàng dễ thương này sẽ sớm có sự trở lại. Đặc biệt hơn, mặc dù Bobby (iKON) không phải là thành viên chính thức của bộ đôi này, nhưng rất nhiều khán giả vẫn mong muốn được nghe anh chàng góp giọng một lần nữa trong những bài hát của HI SUHYUN (nếu có) trong tương lai.

Nasty Nasty

Nasty Nasty là một sự kết hợp trong mơ của Kevin (ZE:A) với Kyungri và Sojin (Nine Muses). Và cũng giống như tên gọi của nhóm, những ca khúc và hình ảnh của họ đều mang đến cảm giác nóng bỏng. Bộ ba này từng phát hành một MV đặc sắc cho single debut mang tên "Knock" vào năm 2014, và nó đã khiến các fan hâm mộ phát cuồng với những "phản ứng hóa học" tuyệt vời của các thần tượng. Nasty Nasty rõ ràng cần phải comeback ngay và luôn!

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày