Fan Kpop phẫn nộ khi YMC dùng màu của ASTRO trong album mới của Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 21 / 10 / 2017

Fan Kpop phẫn nộ khi YMC dùng màu của ASTRO trong album mới của Wanna One

Không biết đây là sự trùng hợp vô tình hay cố ý mà màu sắc có thể tương đồng đến vậy?

Lần trở lại của Wanna One vào tháng 11 được mong đợi sẽ là một trong những sự kiện hot nhất Kpop tại thời điểm đó. Thế nhưng chỉ ngay khi vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên cho album lần này, các chàng trai đã sớm trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng fan Kpop. Tuy nhiên, đây lại chẳng phải là một sự chú ý đáng vui mừng.

Wanna One bị tố trùng màu với ASTRO

Còn nhớ vào khoảng tháng 7 năm nay, khi Wanna One đang rục rịch chuẩn bị ra mắt, các chàng trai lẫn công ty quản lý YMC đã phải hứng chịu cơn giận dữ từ cộng đồng fan của SEVENTEEN. Lý do là bởi màu sắc mà họ sử dụng trong thời điểm đó, kể cả trong album lẫn trên mạng xã hội, đều quá giống với màu chính thức của SEVENTEEN. Phản hồi về vấn đề này, YMC Entertainment đã giải thích rằng màu của Wanna One khi ấy chỉ là màu tạm thời, nhưng tất nhiên nó vẫn không thể khiến cộng đồng Carat thôi giận dữ.

Wanna One bị tố trùng màu với ASTRO

Khi mà sự việc đó chỉ vừa tạm im ắng vì Wanna One kết thúc quảng bá thì mới đây, một tình huống tương tự lại tiếp tục xảy ra. Wanna One và YMC lại một lần nữa trở thành tâm điểm chỉ trích vì sự lựa chọn màu sắc bất thường của mình, và lần này xung đột xảy ra với các fan ASTRO.

Wanna One bị tố trùng màu với ASTRO

Theo đó, Wanna One đang chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 11 với album "Nothing Without You". Và theo công ty quản lý, màu sắc chủ đề cho album mới được tiết lộ là màu mận/tím.

Wanna One bị tố trùng màu với ASTRO

Tuy nhiên, đông đảo fan Kpop cảm thấy màu sắc lần này của Wanna One rất có vấn đề, bởi nó gần như hoàn toàn trùng khớp với màu chính thức của ASTRO. Và dĩ nhiên, sự việc đã khiến các fan ASTRO vô cùng bức xúc.

Wanna One bị tố trùng màu với ASTRO

Tức giận với cách làm việc của YMC, cộng đồng người hâm mộ của ASTRO để lại bình luận: "Ý tôi là, làm sao họ có thể chọn ngẫu nhiên không chỉ một mà đến tận hai màu đều tương đồng với màu chính thức của nhóm khác như vậy được chứ? Ít nhất thì họ cũng có thể chọn một màu giống và một màu khác mà..."

Wanna One bị tố trùng màu với ASTRO

Mặt khác, một số cư dân mạng tuyên bố rằng màu chủ đề là này của Wanna One không hoàn toàn giống với màu chính thức của ASTRO. Họ cho rằng dù cùng là màu tím, nhưng chúng lại là những sắc tím khác nhau.

Wanna One bị tố trùng màu với ASTRO

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi màu sắc liên quan đến Wanna One và ASTRO?



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày