Fan lật lại tâm thư mà PD Bang Shi Hyuk từng viết cho BTS: "Các cậu đã vươn tới những nơi mà tôi không dám mơ tưởng đến" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 02 / 2019

Fan lật lại tâm thư mà PD Bang Shi Hyuk từng viết cho BTS: "Các cậu đã vươn tới những nơi mà tôi không dám mơ tưởng đến"

Bức thư tay do Bang Shi Hyuk – CEO Big Hit Entertainment - viết cho các thành viên BTS trong quá khứ đang nhận được những phản ứng nồng nhiệt trên các trang mạng trực tuyến.

Gần đây, bức thư của PD Bang Shi Hyuk gửi đến BTS đã được lan truyền trên mạng và nhận được nhiều phản ứng xúc động từ phái cư dân mạng. Đó chính là bức thư tay từng được được công bố trong chương trình Bon Voyage tập 7 "Chuyến thăm Phần Lan của những chàng trai tinh nghịch!" phát sóng thông qua Naver VLIVE vào tháng 8/2016.

Ngày hôm đó, đội ngũ sản xuất đã trao các thành viên BTS lá thư tay từ "thủ lĩnh của BTS - PD Bang Shi Hyuk”.

 

 

BTS trong chương trình "Bon Voyage" tập phát sóng lá thư của PD Bang

 

Bức thư tay của Bang Shi Hyuk mở đầu bằng câu: "Gửi Seokjin, Yoongi, Namjoon, Hoseok, Jimin, Taehyung và Jungkook".

Ông viết: "Lần đầu gặp nhau, tất cả các cậu đều còn rất trẻ. Dù thời điểm gặp gỡ từng người khác nhau nhưng tất cả đều không thể nhìn thẳng vào mắt tôi như thể lo sợ điều gì đó và không biết phải nhìn tôi như thế nào. Các cậu của những ngày ấy đã khiến tôi phải đốc thúc rất nhiều".

 

 

Chủ tịch Bang tiếp tục: "Đối với tiêu chuẩn của một người nhiều tham vọng như tôi, tôi thường khiển trách các cậu tại sao lại không tin tưởng vào bản thân và không chịu nhìn xa trông rộng hơn nữa. Vì mục tiêu tôi đặt ra cho các cậu quá xa vời và mờ mịt, nên có lẽ tất cả đều có những lúc trằn trọc, thao thức", "Mặc dù vậy, bằng cách nào đó, các cậu luôn tìm được hướng đi cho mình. So với những điều tôi muốn các cậu đạt được, các cậu đã vươn cao và bay xa hơn thế".

 

 
 

"Cùng đồng hành với các cậu, cuối cùng tôi cũng nhận ra một điều. Nỗi lo lắng của các cậu chính là diện mạo khác của ham muốn mãnh liệt, và điều đó đã thôi thúc các cậu tập luyện mỗi ngày cho tới tận khuya, dồn ép các cậu vượt qua cả mức giới hạn của chính bản thân mình". Đồng thời, ông cũng thể hiện sự ủng hộ chân thành: "Và bây giờ từ phía sau, tôi sẽ dõi theo hình ảnh ngày một trưởng thành hơn của các cậu".

 

 
 

"Bây giờ, tôi thực sự biết ơn vì các cậu đã không cần tôi phải tự tay chỉ đạo mọi việc, vì các cậu đã tự tìm hướng đi cho riêng mình bằng chính sức mạnh của bản thân, và vì các cậu đã vươn tới những nơi mà tôi không dám mơ tưởng đến".

 

 
 

Cuối cùng, ông viết: “Tôi sẽ không nói tôi tự hào vì các cậu, bởi tôi còn rất nhiều tham vọng. Hãy để dành lời nói đó khi nào các cậu trở thành nhóm nhạc tuyệt nhất thế giới, vào ngày 12/6 của một năm sau, hoặc ba năm sau nữa nhé”, “Ngày đó nhất định tôi sẽ đứng đối diện với từng người và trực tiếp nói ra. Cảm ơn các cậu đã đồng hành cùng tôi, giúp tôi đi được đến tận đây và mang lại cho tôi thêm hoài bão... Đây là bức thư viết vào một tháng trước ngày kỷ niệm ba năm debut của BTS. Tháng 5/2016. Bang Shi Hyuk”.

 

BTS tại Billboard Music Awards

 

Biểu diễn tại American Music Awards.

 

Bảy chàng trai trên sân khấu lễ trao giải lớn nhất hành tinh - Grammy.

 

"3 năm sau" mà Bang Shi Hyuk nhắc đến, đó là khi BTS đã vươn lên trở thành một nhóm nhạc idol nổi tiếng toàn thế giới, và chính ông cũng được thừa nhận công lao trong việc biến BTS trở thành idol toàn cầu, nhờ đó được trao tặng bằng khen của Tổng thống trong lễ trao giải Korea Content năm 2017.

 

Bạn nghĩ gì về bức tâm thư nhiều cảm xúc này mà PD Bang Shi Hyuk đã viết dành riêng cho BTS? 

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày