Fan lo lắng trước tin EXID "đường ai nấy đi" sau khi kết thúc hợp đồng, Banana Culture chính thức lên tiếng phản hồi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 01 / 2019

Fan lo lắng trước tin EXID "đường ai nấy đi" sau khi kết thúc hợp đồng, Banana Culture chính thức lên tiếng phản hồi

Dường như phản hồi của công ty cũng không khiến các fan hết lo lắng.

Hôm nay, một nguồn thông tin cho biết hợp đồng của các thành viên EXID sẽ lần lượt kết thúc bắt đầu từ cuối tháng 2, sau 7 năm làm việc cùng công ty chủ quản Banana Culture. Tuy nhiên, trái với mong đợi của các fan về việc các thành viên sẽ cùng nhau tái ký hợp đồng, nguồn tin này lại cho biết điều không mấy tích cực. Họ cho biết đã có một vài thành viên tìm gặp các đại diện của các công ty chủ quản mới - điều này đồng nghĩa với việc rất có khả năng cả nhóm cùng không tái ký hợp đồng. 

 

Kết quả hình ảnh cho exid

 

Để hồi đáp về vấn đề này, cũng trong ngày hôm nay, phía Banana Culture đã có phản hồi chính thức như sau: 

"Xin chào, chúng tôi là công ty Banana Culture. Sau đây là phản hồi chính thức của chúng tôi về nguồn thông tin EXID sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 2 này. 

Hiện tại, hợp đồng cúa EXID kéo dài đến tháng 5/2019, với một tour lưu diễn Nhật Bản sẽ diễn ra xuyên suốt tháng 2 tới đây. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch sẽ cho nhóm trở lại với một full album sau khi tour lưu diễn tại Nhật kết thúc.

Các thành viên EXID sẽ tiếp tục thực hiện các lịch trình theo đúng kế hoạch dự định. Vào tầm khoảng cuối tháng 1 và giữa tháng 2 tới đây, chúng tôi sẽ có kế hoạch chi tiết về việc hết hạn hợp đồng của các thành viên."

 

Kết quả hình ảnh cho exid

 

Như vậy có thể thấy EXID vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động của nhóm như kế hoạch cho đến khoảng tháng 5/2019. Tuy nhiên, trước thông tin các thành viên có vẻ như không muốn tái ký hợp đồng với công ty chủ quản vẫn khiến các fan vô cùng lo lắng. Đối với việc mỗi người tìm một hướng đi riêng, điều này rất có thể dẫn đến việc EXID sẽ tan rã. 

Bạn nghĩ gì về việc EXID có khả năng sẽ không cùng nhau tái ký hợp đồng? 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày