Fan lớn nhất của Kim Samuel chính là CEO công ty quản lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 09 / 2017

Fan lớn nhất của Kim Samuel chính là CEO công ty quản lý

Sự quan tâm của CEO vượt qua công việc đơn thuần, mối quan hệ của họ được so sánh với một cặp cha con.

Đa phần đi kèm với 1 nghệ sĩ thì đằng sau đó chính là công ty chủ quản. Chỉ có công ty đủ tiềm lực cùng 1 dàn nhân viên sản xuất giỏi giang kèm với tài năng, ngoại hình, nhân cách của nghệ sĩ, may mắn thì mới có thể nổi tiếng. Có nhiều lúc, chúng ta nhìn thấy những nghệ sĩ này cũng chỉ là quan hệ "dựa dẫm" lẫn nhau nhưng mặt khác đằng sau ánh hào quang có những mối quan hệ như những người thân thực sự, và điển hình nhất chính là Kim SamuelCEO Brave Brothers.

Dưới đây là một số khoảnh khắc minh chứng cho điều này.

Nhắc đến Kim Samuel chính là nhắc đến tài năng của chàng trai sinh năm 2002 này. Dù may mắn không mỉm cười với Samuel trong chương trình sống còn "Produce 101" mùa 2 nhưng anh chàng vẫn đang làm rất tốt tên con đường sự nghiệp của mình. Chính sự đáng yêu ẩn sau gương mặt điển trai cùng khí chất ngời ngời của Samuel chính là điểm thu hút fan, nhưng fan bự nhất, thành công nhất của cậu lại chính là CEO của mình.

CEO Brave Brothers còn được biết với tên thật là Kang Dong Chul, là một rapper, nhà sản xuất, nhạc sĩ rất tài năng. Ông từng là nhà sản xuất và là nhà soạn nhạc của YG Entertainment từ năm 2004 đến năm 2008. Ông từng sản xuất cho hàng loạt hit như của Sistar, 4minute, T-ara, Son Dam Bi, Big Bang, Brown Eyed Girls, After School, AOA, Hello Venus and U-Kiss.

Có thể nói Samuel cùng với vị chủ tịch của mình giống như quan hệ cha con thực sự. Và bất kì ai cũng có thể nhỉn thấy sự yêu thương, chăm sóc của CEO giành cho cậu trai nhỏ đáng yêu này. Instagram của "ông bố" này luôn cập nhập thông tin của Samuel "nhanh chóng nhất". Dù có những hashtag hơi vụng về nhưng cũng đủ hiểu vị chủ tịch này quan tâm nghệ sĩ của mình như thế nào.

Samuel#KimSamuel#Samuel#KimSamuel#Ngạcnhiênchưa#Thậtđiênrồiha#Khuônmặtấy#Thậtlàbáchấy#Visual

#Đỉnhchưatừngthấy

 

Hình ảnh update trên IG của chủ tịch.

CEO Brave Brothers và người có tài khoản instagram là kang_chanyee đã update instagram cùng với Samuel kèm dòng cap đầy tình cảm trong quá trình cậu tham gia "Produce 101": "Ăn nhiều vào Samuel nhé, phải tăng cân chứ. Đừng để bị căng thẳng. Muel ah, bây giờ cứ tận hưởng đi nhé, chủ tịch sẽ luôn ủng hộ con".

Muel à, đừng quá buồn con nhé. Con đã làm rất tốt và chú chủ tịch cũng như vậy. Trong mắt ta con luôn là no.1. Để con có thể hồi đáp lại fan hâm mộ, xin hãy chờ một chút nữa thôi. Chúng ta sẽ trở lại với 1 KILLING ALBUM.

Nhìn vào hình ảnh này thì ai có thể nghĩ đây lại là tài khoản instagram của CEO.

 

#Samuel #KimSamuel #Lưng #Nhânvậtchính #Củabứchìnhnày #Làtớ #Samuel #KimSamuel #brave

Mọi người không nghĩ đây là tài khoản Instagram của tôi. Đó là lý do hồi trước đây không lâu, khi chúng tôi tìm outfit cho Samuel tại Tokyo suốt 7 giờ đồng hồ để cháu nó mặc cho một buổi chụp ảnh tại Nhật. Ai cũng tưởng tụi tui là cha con.

Không ngần ngại nhận luôn mình là papa của Samuel.

 

Hay trên chương trình "A Man Who Feeds The Dog", khi mẹ của Samuel vắng nhà thì đã không ngần ngại gửi ngay con trai qua nhà chủ tịch.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày