Fan nữ muốn ' đập đầu vào gối' khi V (BTS) dịu dàng nói với một fan nữ rằng cô có thể xem anh là bạn trai - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 03 / 10 / 2017

Fan nữ muốn ' đập đầu vào gối' khi V (BTS) dịu dàng nói với một fan nữ rằng cô có thể xem anh là bạn trai

Có lẽ tâm trạng chung của cộng đồng fan quốc tế trong những ngày qua là: 'Chúng ta còn phải ganh tị với fan Hàn đến bao giờ nữa đây?'.

Vào ngày 30 tháng 9 vừa qua, BTS đã tổ chức một buổi fansign tại Sinchon, Seoul. Và buổi fansign này cũng chính là lý do khiến cộng đồng ARMY quốc tế liên tục gào thét trong những ngày qua vì quá ganh tị với fan Hàn. Sau khi em út Jungkook khiến netizen phát sốt vì nhận ra một fan nữ sau gần 1 năm gặp lại, giờ đây đến lượt V trở thành tâm điểm bàn tán với một tình huống ngọt ngào không kém.

V cho phép một fan nữ gọi mình là bạn trai

Một fancam của V từ buổi fansign này hiện đang thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Trong video này, V đã chủ động bắt chuyện với một fan nữ. Từ những gì được ghi lại trong fancam nói trên, có thể thấy nam thần tượng đã nhẹ nhàng hỏi fan nữ này rằng: "Em có vẻ như là kiểu người mà các chàng trai sẽ thường xuyên liên lạc nhỉ? Huh, không phải hả?". Sau đó, V tiếp tục nói với fan này rằng: "Nếu không một ai trong số đó hợp gu em, cứ nói tên oppa ra là được, nói rằng anh là bạn trai của em".

Không cần phải nói, fan nữ này vừa vui mừng tột cùng lại vừa có chút ngỡ ngàng khi V cho phép cô xem anh là bạn trai. V sau đó còn chỉ cho fan của mình một "kịch bản" để nói với những chàng trai đó: "Em cứ nói là "Này, tôi có bạn trai rồi đấy. Để tôi yên đi"".

V cho phép một fan nữ gọi mình là bạn trai

Đến tận phút cuối cùng của màn tương tác ngọt ngào này, V vẫn giữ được một nụ cười vô cùng rạng rỡ. Và tất nhiên, sự kiện này đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn trực tuyến. Cùng xem lại toàn bộ màn tương tác ngọt ngào của V và fan nữ may mắn dưới đây, và cố gắng đừng gào thét vì quá ganh tị nhé!

Không chỉ riêng cộng đồng ARMY, cư dân mạng cũng trở nên náo động không kém sau khi xem được video V cho phép một người hâm mộ đặc biệt (và may mắn) gọi anh là bạn trai của cô. Mặc dù không phải fan của BTS, thế nhưng nhiều netizen cũng thừa nhận rất ghen tị với cô gái may mắn này khi được V đối xử quá đặc biệt.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày