Fan phấn khích khi biết Suga (BTS) sẽ tiếp tục đảm nhận sản xuất single mới của Heize - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 06 / 2019

Fan phấn khích khi biết Suga (BTS) sẽ tiếp tục đảm nhận sản xuất single mới của Heize

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Heize sẽ có màn kết hợp đầu tiên cùng Suga (BTS).

Ngày 27/6, đơn vị chủ quản Studio Blue của Heize đã thông báo: 'Heize sẽ phát hành single nhạc số mới mang tên We don't talk together vào ngày 7/7 sắp tới. Ca khúc mới lần này được sản xuất bởi Suga (BTS), do Heize, Suga viết lời và Suga, Heize, El Capitxn tham gia sáng tác'.

 

Kết quả hình ảnh cho suga and heize


Suga đang phát huy được năng lực vượt trội của mình trong vai trò một nhà sản xuất khi tham gia vào quá trình sáng tác không chỉ các ca khúc của BTS mà có cả các ca khúc của những nghệ sĩ khác như Wine của Suran, Eternal Sunshine của Epik High.

Lần hợp tác này được tạo nên nhờ sự giao lưu và giới thiệu về mặt âm nhạc của nhân viên đôi bên công ty. Qua lần kết hợp đầu tiên với Suga, Heize dự kiến sẽ mang tới cho người nghe một cảm giác mới mẻ khác biệt với phong cách âm nhạc từng thể hiện trước đó. Công chúng đang hết sức kỳ vọng xem hai người được xem là 'nghệ sĩ đáng để tin tưởng và lắng nghe' này sẽ mang tới kết quả như thế nào.

 

 


Ngoài ra, Heize đã bất ngờ hé lộ về ca khúc chủ đề của single mới khi công bố 1 bức ảnh teaser thông qua tài khoản SNS chính thức lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 27/6.

Trong bức ảnh được công bố, Heize mặc bộ trang phục màu đỏ nằm ngắm trời mây trên một ngọn đồi. Dòng chữ tiêu đề bài hát We don't talk together được viết chung trong bức ảnh, đồng thời, chú thỏ nằm trên người Heize cũng thu hút được nhiều sự chú ý.



Single mới We don't talk together được đồng sản xuất, sáng tác, viết lời bởi Heize và Suga sẽ được phát hành rộng rãi trên các trang nghe nhạc trực tuyến vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/7.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của các fan dưới bài báo của Naver đưa tin về màn hợp tác này giữa Heize và Suga. 

- Min Yoongi thật sự là đang sáng tác nhạc không ngừng nghỉ luôn... Nếu nhìn vào lịch trình của nhóm, quả thật 24h là không bao giờ đủ.

- Tôi rất mong đợi nó. Tôi mong đợi vào thiên tài Suga. Heize cố lên!

- BTS là kiểu người sẽ làm bất cứ điều gì họ muốn đấy!

- Tôi yêu Heize và tôi cũng yêu Suga nữa. Tháng 7 sẽ rất hạnh phúc vì sẽ có rất nhiều ca khúc hay để lắng nghe đó!

- Tuyệt vời luôn!

- Tôi yêu Yoongi quá. Hôm qua tôi còn vừa nói về ca khúc của Heize, tôi còn tưởng cô ấy sẽ tự sản xuất chúng. Thật hạnh phúc vì cô ấy cuối cùng cũng comeback! 

- Suga PD-nim!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày