Fan quyên góp đưa bộ phim điện ảnh do NU'EST đóng chính ra rạp chiếu phim tại Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Fan quyên góp đưa bộ phim điện ảnh do NU'EST đóng chính ra rạp chiếu phim tại Hàn Quốc

"Their Distance" sẽ được công chiếu và góp phần đẩy mạnh hình ảnh cho nhóm nhạc.

Mới đây, cộng đồng L.O.Λ.E (fandom của NU'EST) vui mừng thông báo rộng rãi đến khán giả Hàn Quốc rằng họ đã quyên góp đủ số tiền để đưa bộ phim "Their Distance" lên màn ảnh rộng.

NUEST

Bộ phim "Their Distance" (tựa gốc tiếng Nhật là "Two Strangers", tên phiên bản tiếng Hàn "I Like You") là một tác phẩm điện ảnh do thành viên Ren (Choi Minki) thủ vai nam chính trong khi 4 thành viên còn lại của NU'EST gồm JR (Kim Jonghyun), Minhyun (Hwang Minhyun), Baekho (Kang Dong Ho) và Aron là những nhân vật phụ.

NUEST

NUEST

Ren là nam chính trong phim

NUEST

NUEST

Minhyun và...

NUEST

... JR là diễn viên phụ

NUEST

Baekho và Aron góp mặt với tư cách cameo

NUEST

"Their Distance" vốn được khởi quay từ hồi cuối năm 2015 và trình chiếu lần đầu tiên tại Nhật Bản trong năm 2016. Dù được các nhà phê bình đánh giá tích cực song bộ phim vẫn chưa thực sự bứt phá cũng như củng cố danh tiếng cho NU'EST tại làng giải trí xứ phù tang.

Trong thời gian NU'EST tạm dừng hoạt động để 4 thành viên Ren, JR, Minhyun, Baekho tham gia Produce 101, fandom của nhóm đã kêu gọi quyên góp để đưa "Their Distance" chiếu ở các cụm rạp Hàn Quốc, như một cách để quảng bá cho tên tuổi các thành viên.

NUEST

Cuối cùng, dự án kết thúc khi cộng đồng L.O.Λ.E nhận được hơn 67,1 triệu won (khoảng 1,3 tỷ VNĐ). Con số này đã đạt mức 2239% số tiền mà họ cần để đưa "Their Distance" ra rạp. Sau khi đàm phán, bộ phim sẽ bắt đầu được công chiếu từ tháng 9 năm nay.

Trong một diễn biến khác, Pledis Entertainment vừa xác nhận rằng thành viên Ren sẽ tham gia tham gia chương trình Yang Se Chan's Ten 2 với tư cách khách mời đặc biệt. Quá trình ghi hình sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 6 và chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 3 tháng 8. Đây cũng chính là lịch trình đầu tiên mà NU'EST tham gia kể từ khi cuộc thi Produce 101 mùa 2 kết thúc.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày