Fan ship thuyền: Chanyeol của EXO & Rose của BLACKPINK - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 26 / 08 / 2017

Fan ship thuyền: Chanyeol của EXO & Rose của BLACKPINK

Bạn có nghĩ đây là một cặp đôi trong tưởng tượng nhưng cực kỳ hợp ý nhau không?

Cuối cùng, cặp đôi đầu tiên giữa SM và YG đã ra đời. Một cặp đôi PCY X PCY hoàn hảo!
Bạn có nhớ Rose của BLACKPINK và Chanyeol của EXO hát và chơi guitar cùng nhau trong SAF 2016 không? Bất cứ ai cũng nhận thấy một điểm đặc biệt ở đó? Chỉ cần điểm lại những gì ChanYeol đã nói về mẫu người lý tưởng của mình. Khi Kpopmap thuật lại, tất cả chúng ta đều biết mẫu lý tưởng của ChanYeol là người có làn da trắng và các tính năng trên khuôn mặt được xác định. Còn Rose thì sao? Da của Rose chắc chắn là khá trắng trẻo và cô ấy có mọi nét đặc trưng trên khuôn mặt mình. Chưa kết thúc đâu. Như bạn thấy họ chơi guitar và hát cùng nhau trong SAF 2016, họ cũng có thể chia sẻ gu thưởng thức trong âm nhạc. Có phải Rose khá gần với mẫu người lý tưởng của ChanYeol phải không?

Ngoài ra, trong video bao gồm cả quá trình khi Rose và ChanYeol đang chuẩn bị sân khấu cùng nhau, chúng ta có thể thấy Rose thường mỉm cười bất cứ khi nào ChanYeol nói điều gì đó. Co vẻ như cả hai đều thấy vui vẻ khi ở bên nhau ?. Fan bắt đầu gọi họ là cặp đôi PCY X PCY, bởi vì tên họ của họ thật giống với PCY. Thật đáng ngạc nhiên! Cư dân mạng biết đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng dường như họ tin vào những gì họ nghĩ về cặp vợ chồng PCY. Dưới đây, bạn có thể xem những bức ảnh ghép của những người hâm mộ.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Thật là một cặp đôi hoàn hảo! Rất nhiều fan đang yêu cầu sự hợp tác của các nghệ sĩ của SM X YG. Nó tuyệt vời, phải không? Dưới đây, bạn có thể thấy họ đáng yêu như thế nào trong SAF 2016.

[​IMG]
ChanYeol và Rose mặc cùng một bộ quần áo một lần. Cùng xem nào!
[​IMG]
[​IMG]
 ChanYeol là thành viên hài hước và hài hước nhất trong số các EXO, vì vậy anh ấy sẽ tích cực tham gia vào các chương trình truyền hình để quảng bá cho những bài hát mới của họ. Còn Rose lại là thành viên cực kỳ xinh đẹp, nổi tiếng của Black Pink. Quả thật là một cặp đôi trai tài gái sắc.

[​IMG]


Theo: kpopmap.com
 
 
 


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày