Fan sốt sắng trước thông tin Wanna One có thể sẽ KHÔNG tan rã đúng hạn hợp đồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 26 / 07 / 2018

Fan sốt sắng trước thông tin Wanna One có thể sẽ KHÔNG tan rã đúng hạn hợp đồng

Swing Entertainment và các công ty quản lý của 11 thành viên đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của Wanna One.

Ngày hôm nay (26/7), truyền thông Hàn đã tiết lộ những thông tin mới về hợp đồng của Wanna One. Theo đó, các công ty quản lý của 11 thành viên và CJ E&M, Swing Entertainment đã có buổi gặp mặt vào 23 tháng 7 vừa qua. Cuộc gặp gỡ này được tổ chức nhằm thảo luận về việc gia hạn hợp đồng cho tới cuối tháng 1, thay vì quyết định tan rã vào ngày 31/12 như dự định ban đầu. 

Các công ty đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của Wanna One 

Đây là lần đầu tiên CJ E&M chính thức đề xuất một hợp đồng mở rộng cho Wanna One để nhóm có thể tham dự các lễ trao giải, các buổi biểu diễn vào tháng 1 tới đây. Hiện tại, các công ty đang đứng trước 3 lựa chọn. Một, tất cả 11 thành viên đều gia hạn hợp đồng. Hai, tiếp tục duy trì Wanna One với những thành viên sẵn sàng gia hạn hợp đồng. Ba, chấm dứt hợp đồng nếu như có ít hơn 11 thành viên đồng ý gia hạn. Nói về vấn đề này, đại diện Swing Entertainment lên tiếng cho biết:

"Đúng là các công ty đã có dịp gặp gỡ nhau để thảo luận về khả năng tiếp dục duy trì của Wanna One. Chúng tôi đã thảo luận về nhiều phương án khác nhau để mở rộng hợp đồng của nhóm. Tuy nhiên, đến nay chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định". 

Vấn đề hợp đồng của Wanna One là mối quan tâm hàng đầu của fan hâm mộ lúc này. Boygroup của "Produce 101" debut với lượng fan hùng hậu, duy trì sự nổi tiếng và thành tích khủng cho đến ngày hôm nay. Rất hiếm có nhóm nhạc đạt được thành công mà chỉ với thời gian hoạt động ngắn như Wanna One. Việc gia hạn hợp đồng tới tháng 1 để tham gia vào các lễ trao giải là điều vô cùng cần thiết, giúp các thành viên duy trì được sức nóng sau khi nhóm tan rã. Tuy nhiên, trong trường hợp không đạt được thỏa thuận, Wanna One sẽ có cái kết giống boygroup anh em JBJ. 

 


Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày