Fan Teen Top yêu cầu Kang Daniel (Wanna One) chọn biệt danh khác Niel vì sợ... "đụng hàng" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

Fan Teen Top yêu cầu Kang Daniel (Wanna One) chọn biệt danh khác Niel vì sợ... "đụng hàng"

Tranh cãi tên gọi này được coi là vô lý nhất trong lịch sử Kpop.

Tại Kpop, không thiếu những trường hợp các nghệ sĩ trùng tên hoặc trùng nghệ danh cùng hoạt động trong ngành công nghiệp thần tượng. Tuy nhiên trong phần lớn những trường hợp đó, các nghệ sĩ và người hâm mộ thường chỉ im lặng cho qua và cũng chẳng mấy bận tâm đến vấn đề này.

fan Teen Top yêu cầu fan Wanna One không được gọi Kang Daniel là Niel 

Gần đây, cộng đồng fan Kpop bất ngờ phát hiện ra một số người hâm mộ từ fandom của Teen Top - Angel, đã bắt đầu đòi hỏi và yêu cầu fandom của Wanna One - Wannable, phải ngừng gọi Kang Daniel với biệt danh "Niel". Thực tế, cái tên này đã được khá nhiều fan Kang Daniel sử dụng như là một biệt danh thân thương kể từ khi anh chàng xuất hiện trên "Produce 101" mùa 2. Thậm chí, tên couple nổi tiếng giữa anh chàng và Ong Sung Woo cũng được đặt là OngNiel.

Tuy nhiên giờ đây, một số fan của Teen Top lại tuyên bố rằng Niel là nghệ danh chính thức của một thành viên trong nhóm nhạc này, và anh chàng đã sử dụng cái tên này trong suốt 7 năm qua. Được biết, nghệ danh Niel xuất phát từ tên thật của anh - Ahn Daniel. Và điều này cũng khá trùng hợp với Kang Daniel của Wanna One.

Với sự tương đồng này, fan Teen Top đã yêu cầu Wannable ngừng gọi Kang Daniel với những biệt danh như "Niel", "Nyel", hoặc "Nelly". Thay vào đó, họ đòi hỏi người hâm mộ của Wanna One hãy tìm cho anh một biệt danh mới, hay đơn giản chỉ cần gọi anh là Daniel.

fan Teen Top yêu cầu fan Wanna One không được gọi Kang Daniel là Niel

Trong mắt người hâm mộ của Wanna One và cư dân mạng Hàn Quốc, tranh cãi tên gọi này thật quá khó hiểu và vô lý. Họ để lại không ít bình luận chỉ trích những ai buộc Wannable phải ngừng gọi Kang Daniel là Daniel: "Được rồi, cứ cho là việc sử dụng nickname Niel là không công bằng đi, nhưng yêu cầu họ ngừng sử dụng cả Nyel hoặc Nelly là quá đáng lắm đấy", "Ủa vậy thì Niel của Teen Top có hỏi ý kiến diễn viên Choi Daniel trước khi sử dụng không?", "Nhưng mà đó là tên thật của cậu ấy mà... Cả hai đều có cùng tên thật thì biết phải làm sao?", "Ngưng làm lố đi, chuyện này nực cười dã man", "Thực tế là nếu bạn gõ Niel lên thanh tìm kiếm của các trang web, chỉ có thông tin về Kang Daniel xuất hiện mà thôi. Đó là lý do thực sự đấy",....

fan Teen Top yêu cầu fan Wanna One không được gọi Kang Daniel là Niel

fan Teen Top yêu cầu fan Wanna One không được gọi Kang Daniel là Niel

Bạn nghĩ gì về vụ tranh cãi này?



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày