Fan thở phào nhẹ nhõm: BTS đã chính thức tái ký hợp đồng với Big Hit Entertainment - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 10 / 2018

Fan thở phào nhẹ nhõm: BTS đã chính thức tái ký hợp đồng với Big Hit Entertainment

Nhóm nhạc BTS đã quyết định tiếp tục đồng hành cùng công ty chủ quản hiện tại.

Ngày 18/10, Big Hit Entertainment đã thông báo qua email với các thành viên và cổ đông của công ty: "Dựa trên sự tin tưởng và tình cảm sâu sắc với BTS, chúng tôi đã quyết định tiếp tục ký hợp đồng bảy năm với họ".

BTS debut tháng 6/2013 và hiện tại còn tới hơn một năm nữa, hợp đồng của nhóm mới kết thúc nhưng nhóm đã đẩy nhanh việc tái ký kết hợp đồng. Điều này cũng đem lại kỳ vọng về sự kết hợp ngày càng hiệu quả hơn giữa Big Hit và BTS.

 



Đại diện của Big Hit giải thích về việc tái ký hợp đồng lần này: "Năng lực sản xuất nội dung là một yếu tố quan trọng. Dưới sự lãnh đạo của CEO Bang Shi Hyuk, tập thể Big Hit đã luôn hỗ trợ cho sự thành công của BTS với năng lực sản xuất nội dung xuất sắc của mình. Họ đã cho thấy khả năng cạnh tranh khác biệt" và "Sau khi thảo luận đầy đủ với bảy thành viên, chúng tôi đi đến quyết định tái ký hợp đồng vì hoạt động lâu dài và ổn định của họ".

Trong tương lai, BTS sẽ tiếp tục nhận được sự đầu tư, hỗ trợ một cách toàn diện và bài bản của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với quy mô hơn 100 người.

BTS cũng hứa hẹn: "Từ trước khi debut cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn luôn đặt ra định hướng cho tương lai. Chúng tôi cũng luôn kính trọng chủ tịch Bang Shi Hyuk, người đã đánh thức quan điểm về âm nhạc và thế giới cho chúng tôi. Nhóm xin hứa sẽ nỗ lực hết mình và mang tới diện mạo tốt nhất để đáp lại sự ủng hộ của Big Hit và người hâm mộ trên toàn thế giới".



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày