Fan tố cáo staff công ty quản lý giúp đỡ sasaeng fan tiếp cận với thành viên Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 07 / 10 / 2017

Fan tố cáo staff công ty quản lý giúp đỡ sasaeng fan tiếp cận với thành viên Wanna One

YMC Entertainment phủ nhận những thông thông tin cáo buộc trên.

Cộng đồng fan của các chàng trai vàng Wanna One đã được một phen hết hồn khi thấy những tin nhắn thân thiết giữa một sasaeng fan và quản lý của của Wanna One có tên Eun Joo

Cộng đồng fan Wanna One đang lo lắng khi sasaeng fan làm phiền đến thần tượng

Người được cho là staff của Wanna One đã giúp đỡ sasaeng fan này hỏi Park Woo Jin về việc nam idol này có biết tên cô ấy hay không. Bên cạnh đó, nữ taff còn cung cấp lịch diễn ra fansign cho sasaeng fan. 

Staff đã giúp đỡ sasaeng fan liên hệ với thành viên Park Woo Jin

Đoạn chat đã bị rò rỉ trên twitter khiến người hâm mộ của Wannna One dậy sóng, yêu cầu phía YMC làm rõ thông tin trên. Được biết trong số các quản lý đang làm việc với Wanna One có một staff tên Kim Eun Joo. Trước những chất vấn của fan, đại diện YMC đã trả lời rằng:"Đội ngũ staff của công ty chúng tôi không hề liên quan tới tranh cãi về sasaeng của Wanna One... Công ty sẽ có những can thiệp bằng pháp luật đối với việc phỉ báng".

Đoạn chat được cho là của saesang fan và staff Eun Joo

Điều này đồng nghia với việc công ty quản lý đã công khai phủ nhận staff Kim Eun Joo không phải cô Eun Joo xuất hiện trong đoạn chat của sasaeng fan. Lý lẽ này không được fan hâm mộ chấp nhận vì thiếu sức thuyết phục. Hiện cộng đồng Wannable tại Hàn và quốc tế đang vô cùng giận dữ. 

Trích một số bình luận của netizen trên trang X Sports News:

1. [+4,403 -70] Bọn họ nói không có staff nào tên Kim Eun Joo nhưng sẽ kiện nếu fan tiếp tục tấn công trang cá nhân của Kim Eun Joo? Chuyện này có ý nghĩa quái gì thế?!

2. [+4,110, -69] YMC còn tốt với staff hơn cả nghệ sĩ cơ đấy...

3. [+3,499, -41] Lý lẽ gì đây? Giải thích có tâm chút coi nào...

4. [+1,245, -7] Công ty nói không có staff nào như vậy nhưng lại bảo có một nhân viên như thế ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ giải thích kiểu vô lý. Đứa sasaeng đó chính xác là staff chính của Wanna One thì có.

5. [+1,248, -11] Ủa vậy sao sasaeng đó vô tư quay chụp Wanna One trên máy bay được, staff làm gì mà không cản nó lại? Trong khi cô ta chụp ảnh riêng sau sân khấu?? Các người thực sự là một công ty đang bảo vệ nghệ sĩ sao?

6. [+1,011, -8] Chứ còn gì, YMC đã cố gắng bảo vệ Wanna One đấy,  bằng việc để staff chụp ảnh cậu ấy khi nơi cạu ấy cần đến là bệnh viện

7. [+930, -8] Đây đâu phải giải thích, này là mối đe dọa mới đúng

8. [+891, -4] Uầy, YMC giữ im lặng trước cả đống lùm xùm về các thành viên nhưng động đến staff thì lại họ mới lôi pháp luật ra dọa, thương yêu thế ㅋ

9. [+831, -4] YMC à đừng dọa fan làm gì, kiện con nhỏ sasaeng fan kia điㅠㅠ Các ông có chịu lắng nghe không đấy?ㅠㅠ

10. [+801, -3] Túm lại là: "Chuyện nghệ sĩ bị xâm phạm quyền riêng tư không quan trọng bằng các staff của chúng tôi đâu nhé".

Hiện những luồng ý kiến tranh cãi quanh sự việc trên vẫn chưa chấm dứt. YMC sẽ có hành động pháp lý đối với những fan đang làm phiền tới staff Kim Eun Joo. 



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày