Fan Việt đã biết cách đọc tên của các Idol Kpop chưa? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 29 / 03 / 2017

Fan Việt đã biết cách đọc tên của các Idol Kpop chưa?

Mặc dù là fan Kpop chính hiệu, nhưng chưa chắc bạn đã đọc đúng tên của thần tượng. Hãy thử kiểm tra xem mình đã đọc đúng tên thần tượng hay chưa nhé!

 Có thể bạn là một “mọt phim” Hàn và “chết mê chết mệt” những mỹ nam, mỹ nữ của Hàn Quốc hay đơn giản bạn là một fan “cuồng nhiệt” của các nhóm nhạc thần tượng như TWICE, Super Junior, EXID, SNSD... song chưa chắc các bạn đã có thể đọc được đúng tên thần tượng của mình. Fan Việt thường phát âm tên sao Hàn theo cách vô cùng thuần Việt, viết thế nào đọc thế đó vậy nên có nhiều fan bị “hoang mang” không biết được rằng liệu rằng mình có gọi đúng tên thần tượng hay không. Nếu bạn nằm trong số những người đang "vò đầu bứt tóc" hay líu cả lưỡi vì đọc tên của sao thì hãy tham khảo một số cách phát âm của loạt sao Hàn có tên khó đọc nhất sau đây nhé!

Jeon Ji Hyun

“Đắng lòng” khi fan ruột cũng chưa chắc đọc đúng tên các Idol Hàn Quốc

Tên của “mợ chảnh” khá là “khó nhằn" đối với những bạn không biết tiếng Hàn. Đa số mọi người thường không biết từ “Jeon” phát âm thế nào hay từ “Hyun” thường có xu hướng đọc là “Hi-un”. Nhưng cách phát âm chính xác là “Chon-chi-hon” các bạn nhé.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun

Chắc chắn không ít bạn sẽ đọc tên “nàng cỏ” thành “Gô-hi-sun” theo đúng kiểu viết thế nào đọc thế đó. Tuy nhiên, tên của nữ diễn viên có phát âm gần như là “Ku- hê-son”.

Park Bo Gum

Park Bo Gum

Tên của mỹ nam điển trai này tưởng chừng như dễ đọc nhưng thực chất lại khá là dễ nhầm. Không ít fan đọc tên của anh chàng thành “Pặc-bô-găm” do từ “Gum” trong tiếng Anh phát âm là “Găm” (từ kẹo cao su trong tiếng Anh). Tuy nhiên, từ “Gum” phát âm đúng trong tiếng Hàn “Gom” vậy nên, tên của nam diễn viên điển trai này sẽ được đọc là “Pặc-bô-gom”.

Song Joong Ki

Song Joong Ki

Chàng “Đại úy Yoo” cũng được xem là người sở hữu cái tên “khó nhằn” mỗi khi phát âm. Tuy nó không khiến fan Việt bị líu lưỡi nhưng lại khiến khá nhiều fan đọc nhầm thành “song-jong-ki” theo đúng kiểu viết thế nào đọc thế đó. Nhưng thực chất tên của anh chàng mỹ nam này lại được đọc hoàn toàn khác so với cách viết là “Sông-jung-ki”.

Ryu Jun Yeol

Ryu Jun Yeol

Chàng diễn viên của bộ phim gây sốt Reply 1988 là một trong những nghệ sĩ sở hữu tên gọi khó viết và khó đọc nhất làng giải trí Hàn. Fan có thể sẽ bị líu lưỡi và thậm chí bực mình vì không thể phát âm được Ryu Jun Yeol. Thực chất Ryu Jun Yeol sẽ được phát âm là "Riêu-jun-yol" với âm cuối của "Yol" cong lưỡi.

Hyoyeon (SNSD)

“Đắng lòng” khi fan ruột cũng chưa chắc đọc đúng tên các Idol Hàn Quốc

Trong các cô gái của SNSD thì Hyoyeon sở hữu cái tên “khó nhằn” nhất. Nhưng thực chất tên của cô nàng nhìn thế thôi nhưng cách phát âm lại khá ngắn gọn: “Hi-ô-yon”.

EXID

“Đắng lòng” khi fan ruột cũng chưa chắc đọc đúng tên các Idol Hàn Quốc

Chắc chắn có không ít fan quốc tế đọc tên nhóm của các cô gái xinh đẹp này là “Exit” hay “ếc-xít”. Tuy nhiên nếu để ý và nghe kĩ, bạn sẽ thấy các cô gái giới thiệu tên nhóm là “I-éc-xai-đi”.

Bên cạnh đó, tên của cô nàng trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của EXID Solji cũng khiến không ít fan “méo mồm” vì đọc. Solji được đọc là “Sô-il-ji” với phiên âm “il” hơi cong lưỡi.

Solji

Ngoài ra, có không ít fan đọc nhầm tên cô nàng rapper cá tính LE thành “le” hay “lê”. Thực chất, tên của LE đọc là “Ê-li”.

LE

Seolhyun (AOA)

http://tintuckpop.net/seolhyun-khien-fan-vo-mong-khi-de-mat-moc-8705.html

Nhắc đến cô gái có thân hình nóng bỏng nhất AOA này không ít fan quốc tế lầm tưởng tên cô nàng đọc là “Seo-hi-on”. Điều này rất dễ gây ra hiểu lầm bởi nếu đọc không đúng rất có thể sẽ bị nhầm sang tên cô em út của SNSD Seohyun. Seolhyun có cách phát âm đúng là “Sol-hi-on” với âm “sol” hơi cong lưỡi và “hi-on” đọc nhanh lướt qua. Còn tên cô út của SNSD đọc là “So-hi-on” nên các bạn đừng nhầm nhé.

Tzuyu (TWICE)

Tzuyu (TWICE)

Cô nàng xinh xắn này sở hữu cái tên khiến không ít fan “vò đầu bứt tóc” vì không biết phát âm sao cho đúng. Có người thấy gì đọc nấy như là “Tờ-xu-yu” hoặc đọc luôn tên thật của cô nàng là Tử Du cho dễ hiểu. Và cách phát âm đúng trong tiếng Hàn của Tzuyu được đọc là “Chư-uy” .

Yugyeom (GOT7)

Yugyeom (GOT7)

Yugyeom cũng là một cái tên khiến fan Việt "méo mồm" để phát âm đúng. Để đọc đúng tên cậu em út dễ thương của GOT7 bạn cần phải luyện cơ miệng, sau đó đọc theo cách gần như sau "ju gi-om" với phần "gi-om" được đọc lướt nhanh.

Ryeowook (Super Junior)

Ryeowook

Trong nhóm Super Junior, có thể nói rằng, nam ca sĩ Ryeowook sở hữu tên gọi khó đọc và khó nhớ nhất. Để phát âm được từ Ryeowook, bạn phải đọc theo cách sau: "Ri-o Úc" với âm "ri-o" đọc lướt nhanh.

Theo Yan.vn



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày